Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẫu nhí 6 tuổi thần thái ấn tượng khi biểu diễn áo dài

Trong buổi trình diễn BST áo dài Long Phụng sum vầy vừa rồi, một mẫu nhí với thần thái tự tin trên sàn diễn đã gây nhiều bất ngờ với người xem.

Tham gia trình diễn bst áo dài "long phụng sum vầy" của ntk thảo's tây, cô bé phạm nguyễn huyền anh 6 tuổi đã gây ấn tượng bởi thần thái sắc sảo và những bước đi vô cùng chuyên nghiệp.

Mẫu nhí 6 tuổi thần thái ấn tượng khi biểu diễn áo dài - Ảnh 1.

Bước đi thần thái, chuyên nghiệp

Được biết, mẫu nhí huyền anh tên ở nhà thường gọi là bông hồng là cô bé rất yêu thích thời trang. ngay từ khi mới 2-3 tuổi, cô bé đã luôn tỏ ra vô cùng hứng thú với việc mix & match tủ đồ của mình.

Yêu thích thời trang và có chính kiến riêng trong việc chọn đồ, Huyền Anh khiến bố mẹ nhiều khi cũng phải bất ngờ vì khả năng của mình. Niềm vui của Bông Hồng mỗi sáng trước khi đi học hoặc đi chơi chính là đứng trước tủ đồ và lựa cho mình bộ trang phục, phụ kiện đẹp nhất và hợp nhất để có thể vui vẻ với một ngày mới.T

Mẫu nhí 6 tuổi thần thái ấn tượng khi biểu diễn áo dài - Ảnh 2.

Tự tin trước ống kính

Huyền Anh được bố mẹ cho đi học múa và nhảy từ khi còn bé xíu. Cô bé đặc biệt thích múa với những động tác uốn dẻo khó, đòi hỏi nhiều thách thức.

Tham gia trình diễn bst áo dài của ntk thảo's tây, huyền anh lần đầu thử sức trên sàn diễn thời trang, tuy nhiên, cô bé đã nhanh chóng thể hiện khả năng của mình với những bước catwalk không thua kém bất cứ mẫu nhí chuyên nghiệp nào. đặc biệt, khả năng thể hiện bằng ánh mắt và khuôn mặt của cô bé được đánh giá rất cao bởi sự sắc sảo và cá tính nhưng vẫn mềm mại.

Mẫu nhí 6 tuổi thần thái ấn tượng khi biểu diễn áo dài - Ảnh 3.

Tạo dáng cùng NTK

Ngoài đời, huyền anh cũng là cô bé hết sức lém lỉnh, cá tính, nói nhiều và hay… lý sự. bố mẹ huyền anh cho biết, mẫu nhí 6 tuổi cũng là người sống rất tình cảm và chính là "lọ keo dán" đặc biệt gắn kết tình cảm gia đình.

Hiện tại, mặc dù Huyền Anh thể hiện những tố chất về trình diễn từ sớm nhưng bố mẹ bé cho biết vẫn chưa định hướng cụ thể bé đi theo con đường nào. Bởi hơn hết, Bố mẹ Huyền Anh muốn con lớn lên và được trải nghiệm trên nhiều phương diện để trưởng thành. Sau này, khi con hoàn thiện bản thân, con sẽ biết mình muốn gì và cần gì. Anh chị sẽ tôn trọng quyết định của con miễn là cô con gái nhỏ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Cùng ngắm nghía một số hình ảnh thần thái của cô bé huyền anh trên sàn diễn vừa rồi nhé!

Mẫu nhí 6 tuổi thần thái ấn tượng khi biểu diễn áo dài - Ảnh 4.

Huyền Anh tự tin trên từng bước đi

Mẫu nhí 6 tuổi thần thái ấn tượng khi biểu diễn áo dài - Ảnh 5.

Tạo dáng tự tin cùng bạn diễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mau-nhi-6-tuoi-than-thai-an-tuong-khi-bieu-dien-ao-dai-20201203101405437.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY