Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mẫu nội y vượt bão chỉ trích bước chân vào Hoàng gia và màn lột xác phong cách đáng nể

Không ngờ Công nương Sofia từng có quá khứ táo bạo đến vậy.

Nếu như hoàng gia anh có meghan markle xuất thân là một diễn viên hollywood thì tại hoàng gia thụy điển cũng có một công nương có xuất phát điểm không hề đơn giản, thậm chí cô còn là một nhân vật "thị phi" của giới thời trang khi chuyên thực hiện những bộ ảnh bikini, nội y mát mẻ táo bạo đốt mắt người nhìn.

Sofia Hellqvist từng là người mẫu, chuyên thực hiện những bộ ảnh nội y, bikini nóng bỏng; nên việc cô trở thành Công nương của Hoàng gia Thụy Điển bị phản đối gay gắt.

Chính vì vậy ngay khi công khai hẹn hò với Hoàng tử Carl Philip, Sofia Hellqvist nhận được sự phản đối kịch liệt từ phía công chúng.

Nếu nói về vị Công nương Hoàng gia "drama" với quá khứ lẫy lừng nhất thì đến Meghan Markle cũng không thể so bì với Công nương Sofia. Với quá khứ từng là một người mẫu nội y, Sofía Hellqvist không ít những màn lên đồ sexy gợi cảm, trái ngược hoàn toàn với sự thanh lịch, tinh tế và kín đáo của của hiện tại.

Trước khi là một công nương hoàng gia thanh lịch duyên dáng, biểu tượng thời trang của hoàng gia thụy điển thì sofia cũng từng nổi loạn, phá cách bảo sao cô từng bị dân tình phản đối ác liệt đến vậy.

Nổi tiếng là một vị Công nương có vóc dáng gợi cảm nhờ tập Yoga thường xuyên, nhưng không ngờ body của Sofia lại nóng bỏng đến thế này. Thời trẻ Sofia cũng từng khoe dáng nóng bỏng với áo hai dây ôm sát phô diễn vòng 1 gợi cảm. Càng so sánh càng thấy sự thay đổi 180 độ trong phong cách của cô.

Ngày trước thường xuyên mặc hở, nhưng khi là Công nương Hoàng gia thấy Sofia không bao giờ ăn mặc hở hang hay khoe da thịt quá đà, thậm chí cô còn chưa một lần bị chê mặc xấu hay thiếu chỉn chu trong trang phục.

Áo cúp ngực, áo hai dây, crop top... tất cả những thiết kế phô diễn vóc dáng triệt để nhất đều được Sofia tận dụng. Nhưng từ khi trở thành Công nương Hoàng gia, cô gác lại hết tất cả quá khứ "lẫy lừng" để trở thành một vị Công nương thanh lịch, chỉn chu diện những bộ váy áo kín đáo thanh lịch tuyệt đối.

Để chứng tỏ mình xứng đáng, sofia thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang của mình. từ nổi loạn, phá cách khoe dáng táo bạo, trở thành kín đáo, tinh tế; thậm chí phong cách của cô còn "kín cổng cao tường" hơn tất cả những vị công nương hoàng gia khác.

Nguồn: Dailymail

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bien-cang-hon-ca-meghan-markle-nang-mau-noi-y-lai-thanh-cong-nuong-cao-quy-nhung-man-lot-xac-phong-cach-moi-khien-dan-tinh-choang-nhat-2021081217344637.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY