Tình yêu và giới tính hôm nay

Mẫu phụ nữ mà đàn ông nào cũng muốn cưới làm vợ

Đàn ông thường bị thu hút bởi một cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, để cưới một cô gái làm vợ, họ lại thiên về những yếu tố thuộc về tính cách, tâm hồn. Những mẫu phụ nữ dưới đây chắc chắn sẽ khiến đàn ông mê mệt.

1. Cô gái khiến chàng gợi nhớ về mẹ

Đối với bất kỳ ai, không có người phụ nữ nào tuyệt vời như người mẹ. Vì thế, một cô gái có nhiều nét giống mẹ chàng thường khiến đàn ông bị thu hút mạnh mẽ. Nếu bạn cũng đảm đang, nấu ăn ngon, dịu dàng như mẹ chàng thì chẳng có cớ gì chàng lại không đem lòng thương nhớ.

Tuy vậy, bạn không nên theo kiểu “bắt chước” giả tạo để giống mẹ chàng. Nếu chàng là người tinh ý, sẽ không khó để nhận ra bản chất thật của bạn và sẽ dần rời xa bạn. Vậy nên hãy cứ sống thật vô tư, sống là chính mình, như thế chàng sẽ vừa yêu thương lại vừa tôn trọng bạn.

Ảnh minh họa

2. Cô gái biết lắng nghe

Những người phụ nữ biết cách lắng nghe thường tạo cho đàn ông cảm giác thoải mái, muốn được bộc lộ cảm xúc và yêu thương. Thực sự chỉ cần lắng nghe, đừng lên tiếng dạy đời chàng “nên thế nọ, phải thế kia”.

Bạn chỉ cần ngồi yên lặng bên chàng, lắng nghe những điều chàng nói và tỏ ra quan tâm, chia sẻ với chàng. Hãy dùng cử chỉ, ánh mắt để chàng thấy rằng bạn đang muốn nói “Em đang nghe, anh hãy nói tiếp đi”..

Đây là mẫu phụ nữ được đàn ông trân trọng, quý mến. Có nhiều chàng trai đẹp, phong độ, trải qua dăm bảy mối tình rồi, cuối cùng mới nhận ra người mình yêu thực sự lại là cô gái có nhan sắc “bậc trung” nhưng luôn ở bên, chia sẻ, lắng nghe mọi chuyện của chàng trong suốt bao nhiêu năm trời.

3. Cô gái biết tôn trọng gia đình nhà chàng

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc dành lấy tình cảm của chàng. Một cô nàng ngoan ngoãn, biết trên dưới, trước sau, cư xử tự nhiên, đúng mực luôn khiến chàng cảm thấy yêu thương và tự tin khi đưa nàng đi gặp gỡ gia đình.

Chàng sẽ không bao giờ chấp nhận một người yêu hay một người vợ tỏ ý không quý mến bố mẹ, gia đình chàng. Nếu bạn yêu chàng, hãy cố gắng học cách dung hòa tình cảm và yêu gia đình chàng như vậy nhé.

4. Cô gái thông minh, hài hước

Một cô gái có óc thông minh, hài hước chắc chắn sẽ khiến chàng mê đắm. Chàng sẽ luôn thích thú khi được ở bên cạnh bạn, nghe bạn chuyện trò, cùng cười vui và thư giãn…

Những chàng trai thường bị thu hút bởi mẫu phụ nữ này. Một người hài hước sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và lan tỏa sự vui vẻ đó đến mọi người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh họ. Có khi bạn chẳng cần pha trò gì, chỉ cần mỉm cười cũng khiến mọi căng thẳng dường như tan biến.

5. Có thu nhập và không dựa dẫm

Tâm lý chung của đàn ông là được che chở, bao bọc cho người phụ nữ mình yêu.Vì thế, đôi khi các nàng nên tỏ ra là người yếu đuối một chút để chàng được thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình, điều này sẽ khiến các chàng vui và tự hào.

Nhưng nếu lúc nào bạn cũng bi lụy, yếu đuối sẽ khiến các chàng thấy thật mỏi mệt và chán nản khi ở bên cạnh bạn.

Và lời khuyên dành cho các bạn gái hiện đại là hãy độc lập về vấn đề tài chính. Chàng sẽ đánh giá cao bạn là con người năng động, biết cách sắp xếp cuộc sống của mình. Điều này cũng là tiền đề để tiến tới hôn nhân sau này của hai bạn.

D.Linh

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/mau-phu-nu-ma-dan-ong-nao-cung-muon-cuoi-lam-vo-19780/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY