Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mẫu Tây vướng tình tay ba công sở Việt qua câu chuyện thời trang thú vị

Chàng mẫu Tây điển trai khoe trọn cơ bắp trong những thiết kế thời trang hấp dẫn và nam tính bên 2 chân dài Việt quyến rũ.

Câu chuyện

Ekip khai thác chuyện tình yêu và đam mê tuổi trẻ vào những shoot hình

Chia sẻ về những thiết kế suit trong BST, NTK cho biết:  “Những bộ suit mặc lên nhìn ai cũng sẽ sang trọng, thanh lịch. Mà đã là thời trang chỉ cần đáp ứng được 2 yếu tố trên có nghĩa bạn đã cực kì sành điệu rồi. Có những lưu ý sau đây khi mặc suit, muốn đẹp là chất liệu phải tuyệt đối không được nhăn, không bám bụi bởi nếu nhăn và bám bụi nhìn trang phục sẽ không được sang trọng.

Tiếp theo là nên chọn những bộ suit cơ bản, tông màu cơ bản, tuyệt đối tránh xa những bộ suit quá cầu kì kiểu cách, bởi chúng ta sẽ nhanh chán, khó phối đồ và mỗi lần xuất hiện sẽ gây cảm giác khó gần. Bạn chỉ cần nắm rõ những chi tiết mình chia sẻ chắc chắn sẽ có những bộ suit đẹp và cực lâu lỗi mốt.”

Thanh lịch tiện dụng và không nhăn nhàu là điều mà thời trang suit cần đảm bảo

Hai chân dài Việt hở bạo trong shoot hình nghệ thuật

Hai cô nàng hóa thân thành những người đẹp ‘thả thính’ mẫu nam cực phẩm

Tone màu trắng đen kinh điển luôn là cặp bài trùng của thời trang

Dây nơ và nơ bướm chính là điểm nhấn mới cho thời trang công sở mùa xuân

Suit công sở với kiểu dáng cơ bản nhưng đi sâu vào chi tiết đường cắt may tỉ mỉ

Lựa chọn hoàn hảo cho mùa xuân và những cuộc họp quan trọng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/mau-tay-vuong-tinh-tay-ba-cong-so-qua-cau-chuyen-thoi-trang-thu-vi-6962525.html)

Tin cùng nội dung

  • Rất nhiều “bà bầu công sở” thường cố gắng làm đến tháng cuối mới nghỉ. Họ đâu biết, nhiều thói quen “có thâm niên” của mình tại nơi làm việc sẽ không tốt cho thai nhi.
  • Con người chỉ làm việc hiệu quả khi đảm bảo sức khỏe. Sau đây là một số cách để luôn được khỏe mạnh nơi công sở.
  • Căng thẳng liên quan đến công việc ảnh hưởng đến hiệu suất công việc và có thể tác động đến cuộc sống riêng của bạn.
  • Có những điều khoản ban hành dành cho phụ nữ mang thai. Bạn nên tham khảo để biết rõ quyền lợi lao động dành cho mình trong thời kỳ thai nghén.
  • Đau đầu kinh niên là chứng bệnh thường gặp với các nhân viên văn phòng, đôi khi tạo áp lực cho bạn và khiến bạn mất tập trung.
  • Ngồi nhiều ít vận động là đặc điểm của nữ nhân viên văn phòng. Cơ thể họ dễ tích tụ mỡ thừa ở bụng, hông, đùi khiến vóc dáng mất cân đối.
  • Nếu một lúc nào đó cơn buồn ngủ ập đến trong khi bạn đang có cả núi công việc cần giải quyết, hãy thử áp dụng các mẹo sau.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.