Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

MC Hoàng Oanh lần đầu hé lộ những hình ảnh cận cảnh trong phòng sinh, vượt cạn rất nhanh chỉ 15 phút con đã chào đời

MC Hoàng Oanh đã mạnh mẽ vượt cạn thành công dù ông xã không thể có mặt ở bên lúc cô sinh nở.

Hôm 8/8, MC Hoàng Oanh xác nhận thông tin đã sinh con trai đầu lòng khi được 37 tuần tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Được biết, khi mang thai ở tuần thứ 33, Hoàng Oanh đã có dấu hiệu sinh sớm. Tuy nhiên, cô đã cố gắng để có thể giữ em bé ở trong bụng lâu nhất có thể. Trước ca sinh, nữ MC luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, thoải mái để chờ đón con trai của mình.

Mới đây, Hoàng Oanh đã chia sẻ những hình ảnh cận cảnh trong phòng sinh của mình với nhiều điều vô cùng thú vị. Nữ MC vượt cạn rất nhanh, chỉ khoảng 15 phút là em bé chào đời. Bé trai ra đời lúc 21h45 phút, dài 49cm. Hoàng Oanh đã rất xúc động ngày khi con cất tiếng khóc đầu tiên, cô rơi những giọt nước mắt vì quá hạnh phúc.

Do tình hình dịch bệnh nên ông xã của Hoàng Oanh hiện đang ở Singapore đã không thể về Việt Nam để ở bên vợ trong lúc lâm bồn. Tuy nhiên ngay sau khi em bé chào đời, Hoàng Oanh đã có cuộc nói chuyện qua video với ông xã. Cô xúc động kể với chồng về con trai của mình, những giọt nước mắt không ngừng rơi còn ở phía bên kia, ông xã của Hoàng Oanh không giấu được niềm vui khi vừa được làm cha, anh cười rạng rỡ và liên tục động viên vợ.

Những ngày ở bệnh viện và trong khoảng thời gian ở cữ, mẹ đẻ chính là người luôn ở bên và chăm sóc cho Hoàng Oanh rất chu đáo.

Những hình ảnh chân thực về ca sinh của Hoàng Oanh đã thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều người. Rất đông bạn bè và người hâm mộ đã khen ngợi nữ MC mạnh mẽ và gửi lời chúc mừng đến gia đình của Hoàng Oanh và Jack. Hy vọng, dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để cả Jack có thể về Việt Nam với vợ và con trai.

Cùng xem những hình ảnh trong ca sinh của Hoàng Oanh:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mc-hoang-oanh-lan-dau-he-lo-nhung-hinh-anh-can-canh-trong-phong-sinh-vuot-can-rat-nhanh-chi-15-phut-con-da-chao-doi-20200820095614341.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY