Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ bỉm 3 con và hành trình vượt khó bằng sản phẩm địu vải tối ưu cho phụ nữ Á Đông

Một người mẹ sề có 3 con nhỏ khát khao mang đến một điều gì đó tốt đẹp, có giá trị cho cộng đồng những người mẹ khác đang trong giai đoạn khó khăn bế tắc có thể vượt qua một cách dễ dàng bằng chính những hoạt động phi lợi nhuận và nguồn năng lượng tích cực từ trải nghiệm bản thân.

Mẹ bỉm 3 con và hành trình vượt khó bằng sản phẩm địu vải tối ưu cho phụ nữ Á Đông - Ảnh 1.

Trần Thị Kim Thoa – Mẹ bỉm sữa với 3 cô con gái đáng yêu

Trần Thị Kim Thoa - Gương mặt truyền cảm hứng

Bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời Chị muốn chia sẻ với mọi người: Sau khi tham gia cuộc thi "Gương mặt truyền cảm hứng" và được vinh danh Á QUÂN của chương trình mùa thứ nhất. Chị đã mạnh dạn phát triển cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa thành cộng đồng những người truyền cảm hứng cho chính họ và những người mẹ bỉm sữa khác nhận được năng lượng tích cực mỗi ngày để luôn cảm thấy hạnh phúc và nuôi dạy những đứa trẻ hạnh phúc của chính họ.

Mẹ bỉm 3 con và hành trình vượt khó bằng sản phẩm địu vải tối ưu cho phụ nữ Á Đông - Ảnh 2.

Vinh danh Á Quân cuộc thi "Gương mặt truyền cảm hứng"

Không dừng lại ở đây, Chị tiếp tục duy trì và mở rộng các sân chơi phi lợi nhuận cho cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa như Câu lạc bộ Địu con Khiêu vũ, Ngân hàng sữa mẹ (tăng cường thêm các điểm nhận sữa, lưu trữ sữa và chia sẻ sữa hoàn toàn miễn phí), Chợ quê, Câu lạc bộ cộng đồng Mẹ thông thái thời 4.0, đồng thời tư vấn miễn phí nuôi con bằng sữa mẹ cho các mẹ có con nhỏ dưới 12 tháng tuổi.

Cơ duyên gắn bó và đồng hành công việc hiện tại

Sau khi sinh bé thứ hai vào năm 2015, xuất phát từ nhu cầu bản thân chị đã tìm mua các sản phẩm địu vải trong nước và khắp các nước trên thế giới để địu con trong các hoạt động di chuyển, chăm sóc, sinh hoạt tại câu lạc bộ địu con khiêu vũ và trong sinh hoạt đời sống của chính bản thân mình. chị đã sưu tầm được vài chục loại địu khác nhau của các thương hiệu uy tín nổi tiếng ở khắp các nước trên thế giới nhưng vẫn chưa thỏa mãn được nhu cầu của bà mẹ bỉm sau sinh này. chị bắt đầu khao khát một sản phẩm địu vải mang thương hiệu việt có uy tín với mọi người và được phát triển từ chính người việt cho người việt sử dụng, tối ưu công năng sao cho phù hợp vóc dáng phụ nữ châu á và tiện lợi nhất cho các mẹ sau sinh.

Mẹ bỉm 3 con và hành trình vượt khó bằng sản phẩm địu vải tối ưu cho phụ nữ Á Đông - Ảnh 3.

Sản phẩm địu đầu tiên mang thương hiệu Việt do chính người Việt phát triển

Để biến khao khát thành hiện thực, chị bắt đầu mày mò tìm hiểu các sản phẩm địu vải của các mẹ người dân tộc h'mông vùng cao việt nam với các địu có thiết kế hiện đại trên thế giới, tìm ra ưu điểm và nhược điểm của từng loại, tối ưu được công năng và chất liệu từng bước cho ra đời sản phẩm địu đầu tiên. khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường, chị thật sự rất vui mừng và cảm thấy vô cùng may mắn vì đã nhận được rất nhiều lời cám ơn từ cộng đồng các mẹ sau sinh.

Mẹ bỉm 3 con và hành trình vượt khó bằng sản phẩm địu vải tối ưu cho phụ nữ Á Đông - Ảnh 4.

Địu dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ an toàn và êm ái như vòng tay ba mẹ.

Mang trên mình sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được địu an toàn, êm ái như vòng tay của cha mẹ. chị đã làm việc miệt mài và tỉ mẩn, không ngừng nghiên cứu và cải tiến liên tục trong hơn 6 năm hình thành và phát triển, đồng thời cũng tiếp nhận được sự góp ý của cộng đồng các mẹ sau sinh trong việc cải tiến sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của các mẹ.

Hình tượng bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ vượt khó trong xã hội

Có rất nhiều người trong cộng đồng quan tâm đặt câu hỏi với chị, làm cách nào chị có thể vượt qua được biến cố cuộc đời để vừa nuôi dạy 3 con tốt vừa phát triển sự nghiệp kinh doanh và tham gia các hoạt động cộng đồng phi lợi nhuận. Câu trả lời của Chị rất đơn giản "Hãy suy nghĩ tích cực, đồng cảm và sẻ chia vô điều kiện" chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc và thành công trong sự bình an.

Mẹ bỉm 3 con và hành trình vượt khó bằng sản phẩm địu vải tối ưu cho phụ nữ Á Đông - Ảnh 5.

Hình ảnh bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ vượt khó chinh phục khát khao

Chị chia sẻ: "tôi vô cùng biết ơn những gì đã trải qua và đang có được ngày hôm nay như: thương hiệu riêng, có cửa hàng phân phối sỉ và lẻ sản phẩm với hàng trăm cộng tác viên khắp cả nước và đặc biệt là 3 cô con gái nhỏ". hiện tại, chị vẫn đang tiếp tục làm việc giờ hành chính tại một tập đoàn nội thất lớn nhất đông nam á, điều hành việc kinh doanh riêng mà vẫn đủ quỹ thời gian để chăm sóc 3 con, tham gia hoạt động cộng đồng và câu lạc bộ địu con khiêu vũ.

Thành công chỉ đến khi chúng ta say mê, tỉ mẩn và trân trọng công việc của mình, mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, chắc chắn may mắn sẽ tìm đến bạn và công sức của bạn sẽ được cộng đồng đón nhận và hồi đáp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-bim-3-con-va-hanh-trinh-vuot-kho-bang-san-pham-diu-vai-toi-uu-cho-phu-nu-a-dong-20210319123214452.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY