Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mẹ bỉm Lan Khuê vung tay sắm chiếc khăn bé xíu mà giá cực chát

Chiếc khăn có giá thành đắt đỏ được cả Lan khuê lẫn Quỳnh Nga ưu ái, sử dụng để điểm xuyết thêm cho bộ cánh street style của mình.

Câu chuyện đụng hàng chẳng còn là điều gì quá lạ lẫm trong showbiz Việt. Mỗi khi có sự vụ váy áo này xảy ra, khán giả chỉ quan tâm đến việc ai là người diện đẹp hơn.

Mới đây, các tín đồ thời trang lại có dịp chứng kiến màn đụng hàng giữa hai mỹ nhân: "mẹ bỉm" lan khuê cùng "tiểu tam màn ảnh" quỳnh nga, món đồ mà cả hai cùng ưu ái lần này không phải váy áo mà là chiếc khăn nhỏ nhưng có giá xấp xỉ 5 triệu đồng của nhà mốt dior, theo đó, mỗi người đều có cách phối riêng, toát lên cái tôi cá nhân thú vị.

Bên cạnh đó, cung đường street style sao Việt mấy ngày qua cũng ghi dấu với nhiều màn "lên đồ" khi lộng lẫy, lúc nhẹ nhàng, tươi trẻ nhưng ai nấy đều mang đến cái tôi rất riêng.

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/me-bim-lan-khue-ca-sau-chua-quynh-nga-sam-sua-chiec-khan-5-trieu-20201127150326119.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY