Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quỳnh Nga “bạo hành” trang phục đến mức netizen phải thốt lên: Thương cho cặp... dây quá!

Áo 1 nơi ngực 1 nẻo là những gì dân tình đang xôn xao về trang phục của Quỳnh Nga hôm nay.

Quỳnh Nga xinh đẹp, S*xy thì ai cũng rõ, hễ khoe ảnh nào là dân tình lại ngộp thở ảnh ý. Nhưng vừa khiến người nhìn ná thở vừa lo sợ thế này thì đúng là lần đầu. Nhưng không phải lo lắng gì cho cô nàng đâu nhé, mà là cặp dây áo mỏng tang đang gánh còng lưng đôi gò bồng đảo ngồn ngộn này cơ!

Bức ảnh dường như phát ra tiếng kêu cứu đến từ vị trí chiếc dây áo mỏng manh đang gồng mình gánh vác giang sơn... để tăng phần hoàn hảo cho làn da phát sáng, quỳnh nga chọn thiết kế cúp ngực ren màu trắng kem, make up sắc sảo với son đỏ và chọn hoa tai ngọc trai giúp sáng bừng gương mặt xinh đẹp

Thế nhưng, gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên bỗng bị đôi gò bồng đảo chực trào át vía. Mọi sự chú ý đổ dồn về cặp dây áo mỏng manh đang căng ra đỡ lấy chiếc áo trễ nải. Không hiểu vì lý do gì mà chiếc cúp ngực có vẻ hơi xa lìa vòng 1 lấp ló của cô nàng, áo đi đằng áo mà vòng 1 lại đi đường vòng 1 khiến hố đen vũ trụ sâu hoắm bỗng xuất hiện nơi khe ngực...

Quỳnh Nga vẫn luôn chăm diện váy áo S*xy thì ai cũng rõ. Cô nàng vẫn rất luôn ưu ái những thiết kế váy áo hai dây với đường khoét ngực sâu hoắm khoe trọn ưu điểm nổi bật là vòng 1 căng tràn lấp ló cực cuốn hút. Thế nhưng, chưa lần nào mà đôi gò bồng đảo lại lu mờ hết vạn vật thế này.

rõ ràng, cô nàng vốn đã rất xinh đẹp và quyến rũ, ngay cả khi không khoe khéo đôi gò bồng đảo căng tràn, quỳnh nga cũng vẫn rất s*xy và hút mắt. không tin, cứ ngắm cô nàng trong những bộ đồ kín như bưng mà xem, đâu cần lấp ló vòng 1, mọi ánh mắt đều đã đổ dồn về phía chính chủ.

Một số bình luận trái chiều của netizen dưới bức ảnh "xôi thịt" của cô nàng:

- Rơi ra kìa

- Ngồn ngộn quá

- Kéo áo lên ôm vào ngực sẽ đẹp hơn, ai lại áo 1 nơi ngực 1 nẻo nhìn xấu quá có phải cái gì trễ là đẹp đâu

- Để tài trợ cho cái bản dây 2cm nha

- Bó tay. Mặc như tụt đến nơi mà tự tin quá

- Em thề em chỉ nhìn mặt thui

- Thương cho cặp… dây quá em ạ

- Nặng quá

Ảnh: Facebook nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quynh-nga-bao-hanh-trang-phuc-den-muc-netizen-phai-thot-len-thuong-cho-cap-day-qua-20211211162045685.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY