Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 nhan sắc thẩm mỹ ồn ào nhất vũ trụ VTV: Có những đôi môi tều ra đến lạ

Đã từng có rất nhiều nghi án và ồn ào quanh nhan sắc khác lạ của 3 diễn viên này.

Phương Oanh

Sau "quỳnh búp bê" và giờ là "hương vị tình thân" phương oanh trở thành nhan sắc được săn đón nhất nhì vbiz. cô là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của đài vtv hoàn hảo từ nhan sắc, vóc dáng đến khả năng diễn xuất xuất thần.

Không thể phủ nhận nhan sắc của phương oanh ngày một thăng hạng, lên phim là một chuyện nhưng ngoài đời phương oanh luôn khiến công chúng xuýt xoa trước sắc vóc nóng bỏng của mình. nhan sắc ấy có được là do thẩm mỹ và phương oanh cũng chẳng ngại ngần thừa nhận luôn việc mình đã sang hàn để chỉnh sửa nhan sắc.

Đang từ gương mặt tròn đầy, phương oanh đã sang hàn để sửa mũi, cắt mí, làm mặt v-line với mong muốn có được gương mặt thon gọn, cân đối hơn. không thể phủ nhận công nghệ thẩm mỹ của hàn quốc quá đỉnh, gương mặt của phương oanh vẫn có nét cũ nhưng nhìn lại hài hòa, sang chảnh hơn xưa rất nhiều.

Nhờ công nghệ thẩm mỹ ưu việt của hàn quốc mà giờ phương oanh hoàn toàn tự tin về nhan sắc của mình.

Nhưng trước khi gương mặt hài hòa sang chảnh như hiện tại, phương oanh cũng từng trải qua những ngày tháng mặt căng cứng sưng phù do thẩm mỹ. thậm chí thời điểm đó, dân tình còn cảm thấy tiếc nuối trước nhan sắc của cô.

Sau thành công của bộ phim "quỳnh búp bê", phương oanh quyết định chỉnh sửa nhan sắc. đây là lần đầu tiên phương oanh xuất hiện sau khi sang hàn thẩm mỹ. có thể thấy gương mặt cô sưng phù, đơ cứng gượng gạo, thời điểm đó phương oanh còn bị nhận xét là thảm họa thẩm mỹ hay dao kéo hỏng.

Khoảng 2 tuần sau thẩm mỹ, gương mặt phương oanh vẫn căng cứng, gượng gạo, dù đã trang điểm nhưng vẫn không thể giấu đi vẻ đơ cứng, khác lạ. chắc hẳn đây là khoảng thời gian stress nhất của phương oanh.

Quỳnh Nga

Sau khi ly hôn và trở lại showbiz việt, công chúng đã chứng kiến một quỳnh nga hoàn toàn khác, từ nhan sắc đến vóc dáng thăng hạng vượt bậc khác xa so với quỳnh nga của ngày trước.

Nhan sắc của quỳnh nga ở thời điểm hiện tại.

Ngày trở lại showbiz, quỳnh nga khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô. quỳnh nga đang ở thời điểm đỉnh cao nhan sắc nhưng trước đó, cô lại là người vướng nhiều nghi án thẩm mỹ trong dàn diễn viên vtv.

Quỳnh Nga từng sở hữu nhan sắc mờ nhạt nhưng giờ cô lại là một nữ diễn viên gợi cảm nóng bỏng nhất nhì Vbiz.

Nhan sắc quá khứ và hiện tại của quỳnh nga có rất nhiều nét khác biệt. tuy nhiên trước những tin đồ như sửa mũi, gọt cằm... quỳnh nga đều phủ nhận.

Cô chỉ công khai thừa nhận chuyện "tu sửa" 15cm vòng 1 từ cup a lên cup d. sau khi "về nhà đi con" đóng máy, quỳnh nga tái xuất với vóc dáng "phổng phao" hơn hẳn bình thường, từ đó quỳnh nga cũng chăm diện những bộ cánh s*xy, táo bạo hơn trước.

Dù chỉ thừa nhận chuyện "tu sửa" vòng 1 nhưng quỳnh nga lại vướng cả loạt nghi án thẩm mỹ nhan sắc. suốt những năm hoạt động vbiz không ít lần quỳnh nga xuất hiện với gương mặt đơ cứng, sưng phù khiến công chúng không thể nhận ra.

Những lần quỳnh nga xuất hiện với gương mặt khác lạ căng cứng vướng nhiều nghi án thẩm mỹ nhưng cô vẫn chưa một lần thừa nhận.

Lương Thu Trang

Lương thu trang nổi tiếng với vai "minh hung hãn" trong phim "hướng dương ngược nắng", và giờ lại gây tiếng vang trong phim "mặt nạ gương". trong phim thu trang luôn đảm nhận những vai diễn các tính hoặc gái thôn quê nhưng ngoài đời cô lại là nữ diễn viên có nhan sắc kiêu sa, gu thời trang sang chảnh đến khó tin.

Lương thu trang với vai diễn gây bão "minh hung hãn" trong "hướng dương ngược nắng".

Lương thu trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh không hề thua kém bất kỳ người đẹp vbiz nào khác.

Từ sau vai diễn "minh hung hãn", thu trang càng được công chúng săn đón nhiều hơn. và ai cũng công nhận nhan sắc của cô ở hiện tại so với những năm trước khác "một trời một vực", chỉ duy nhất làn da trắng nõn là vẹn nguyên.

Chính thu trang cũng từng tự đăng ảnh quá khứ trên trang cá nhân của mình. dân tình soi ngay ra rất nhiều điểm khác nhau giữa quá khứ và hiện tại. nhan sắc ngày trước của thu trang với sống mũi không cao, hàm răng không đều, cằm cũng không mấy v-line; nhưng hiện tại tất cả đều đã thay đổi: sống mũi cao thanh thoát, khuôn cằm chuẩn v-line, đôi mắt 2 mí rõ nét.

Thu trang của hiện tại đi theo xu hướng làm đẹp mà đa số các mỹ nhân hướng tới với môi trái tim căng mọng, mũi cao, cằm nhọn.

Trong "hướng dương ngược nắng", thu trang từng gây tranh cãi với đôi môi căng mọng, nghi án tiêm môi hơi quá đà khiến dân tình nhức nhối. một vài cảnh quay còn thấy biểu cảm của thu trang có phần đơ cứng.

Một trong những lần chụp ảnh selfie lộ hết dấu vết thẩm mỹ trên gương mặt của thu trang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-nhan-sac-tham-my-on-ao-nhat-vu-tru-vtv-ai-roi-cung-tung-co-mot-thoi-la-tham-hoa-dao-keo-20211107170945157.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY