Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mẹ bỉm sữa kinh doanh online thành công nhờ Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm

Thu Trúc, mẹ đơn thân. Chăm 2 con nhỏ đã vất vả rồi, vậy mà bà mẹ trẻ vừa cải thiện được thu nhập vừa chủ động về tài chính và duy trì hoạt động kinh doanh của mình. Đó là câu chuyện của chị Thu Trúc – mẹ bỉm sữa sống và làm việc tại Bình Dương.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ về bí quyết vừa chăm con khéo vừa kinh doanh giỏi của chị.

Cơ duyên nào chị biết đến kinh doanh online và chị khởi đầu nó như thế nào?

Chị đã tốt nghiệp cấp 3 ở Củ Chi, do không có điều kiện nên chị đến Bình Dương làm nhân viên kiểm hàng rồi lập gia đình.

Từ khi làm mẹ, chị dành hết thời gian chăm lo cho con. Tận dụng những lúc con ngủ, chị thử kinh doanh online rồi bén duyên luôn với nó, vì muốn có một công việc vừa làm để kiếm thêm thu nhập hàng tháng lại vừa được chăm sóc cho con. Tuy nhiên, nhờ chịu khó tìm tòi cộng với tinh thần ham học hỏi, chị đã thành công và biến nó trở thành nguồn thu nhập chính của gia đình.

Chị có cơ duyên với sản phẩm của công ty An Khánh Tâm từ khi chị tìm hiểu và cho con chị sử dụng sản phẩm thành công. Từ nhỏ đến lớn bé lớn nhà chị hay bị sổ mũi kéo theo tai bị chảy mũ. Bé nhỏ thì bị đau răng, hôi miệng. Chị Trúc cũng loay hoay sử dụng rất nhiều loại Thu*c khác nhau. Nhưng từ ngày dùng sản phẩm Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm cả 2 bé đã phát triển khoẻ mạnh.

Chị lựa chọn và gắn bó với Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm vì khi được làm việc với công ty, với đồng đội và đặc biệt là với Nhà phân Phối Lê Ngọc Yến cùng Giám đốc kinh doanh Quỳnh Hoa, chị cảm nhận họ luôn chọn yếu tố con người, đặt "Tâm tính" lên hàng đầu. Công ty đã tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín, an toàn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Và đồng thời giúp đỡ hàng triệu mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập ổn định hàng tháng.

Chia sẻ về quan điểm của mình trong kinh doanh online, chị Trúc cho biết: “Kinh doanh online không khó, không xấu quan trọng mình vẫn là chính mình, làm việc bằng tâm không gây hại đến ai”.

Cứ nỗ lực, rồi thành công sẽ tới!

Nhìn sự thành công của chị trong hiện tại, ít ai có thể ngờ được người phụ nữ có vóc người nhỏ nhắn ấy đã phải trải qua những gì.

Lúc bắt đầu Kinh doanh online, chị Trúc gặp rất nhìu khó khăn, hầu như không có gì gọi là thuận lợi, không có kiến thức Kinh doanh online, không có vốn , không biết phải làm gì bất đầu từ đâu. May mắn chị Trúc được sự giúp đỡ của nhà phân phối Lê Ngọc Yến và có thể nói những gì Trúc có được hôm nay là nhờ Ngọc Yến và Giám Đốc Kinh Doanh Quỳnh Hoa đã giúp đỡ.

Nói về bí quyết thành công của mình, chị Trúc khiêm tốn: “Nói đến thành công thì chưa giám nhận là mình đã thành công. Nhưng từ khi gắn bó cùng An Khánh Tâm, Trúc đã thay đổi rất nhiều. Không còn suy nghĩ tiêu cực, không nhút nhát, sợ sệt và đã tự chủ hơn về kinh tế, tự tin mạnh mẽ hơn.”

Chị tâm sự rằng làm giàu ai cũng muốn nhưng bạn có nghị lực có sức mạnh không. Bạn đã từng vấp ngã hãy nhìn vào chỗ ngã ấy để có nghị lực đứng lên là phụ nữ là phải đẹp .Con đường đi đến thành công rất vất vả và gian nan, mọi người bất cứ ai không phân biệt bao nhiêu tuổi ai cũng có ước mơ làm giàu và khi bạn muốn làm giàu thì hãy liên hệ với tôi.

Tôi không hứa tôi sẽ cho bạn tiền nhưng tôi hứa tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm giàu giống tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ : THU TRÚC 0378201788

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/me-bim-sua-kinh-doanh-online-thanh-cong-nho-dong-y-gia-truyen-an-khanh-tam-69951.html)

Tin cùng nội dung

  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • *m đ*o phụ nữ luôn tiết dịch, nếu không thấy ngứa và dịch không có màu, không có mùi hôi là hiện tượng S*nh l* bình thường. Khi có biểu hiện ra khí hư nhiều, có màu trắng, loãng hoặc đặc, nặng có thể kèm theo mệt mỏi, gầy sút kém ăn, lưng đau, mỏi gối,… là mắc chứng khí hư bạch đới. Khí hư bạch đới do nhiều nguyên nhân, tùy từng thể bệnh mà có cách điều trị phù hợp.
  • Theo Lương y Trịnh Văn Sỹ, không nên xem nhẹ bệnh quai bị. Quai bị nếu không được điều trị sẽ dẫn tới bị biến chứng thậm chí có thể vô sinh sau này. Nguyên tắc điều trị theo Đông y: chống viêm, trừ thấp, thanh nhiệt, nâng đỡ thể trạng. Đông y xếp bệnh quai bị vào loại “ôn dịch”.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đông y sử dụng các loại thảo mộc để điều trị bệnh. Vậy thì, dựa vào những nguyên tắc gì để điều trị bệnh trong đông y
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Đông y cho rằng nhờ vào tính vị khác nhau nên mỗi vị Thuốc có tác dụng khác nhau. Bất kì loại nguyên liệu nào đều có thể trở thành một vị Thuốc đông y.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY