Tâm sự hôm nay

Mẹ chồng cho chồng tôi ở với bồ

Tôi đi công tác về thấy phòng ngủ của vợ chồng có vỏ bao cao su, quần áo, đồ lót phụ nữ lạ, nhưng mẹ chồng bảo đó là con gái của người quen.

Tôi và chồng có nhiều rạn nứt trong cuộc hôn nhân 8 năm. Hai vợ chồng ít giao tiếp vì nếu tranh cãi, chồng không chịu lắng nghe tôi nói, chỉ mải công việc hoặc mải game trên điện thoại. Sau một tuần đi tỉnh công tác, cuối cùng tôi đã về tới nhà. Tôi mở phòng ngủ, định ra ban công hóng gió một chút để tỉnh táo thì thấy một áo phông nữ màu trắng, một quần short ngắn, 2 quần lót phụ nữ màu hồng. Ngăn tủ đầu giường còn mảnh nilon sót lại của vỏ bao cao su, đồ ăn vặt mà chắc chắn chồng tôi không bao giờ đụng tới. Còn tủ quần áo của tôi đã bị xới tung. Trong phòng vệ sinh có thêm đồ trang điểm phụ nữ - những mỹ phẩm tôi không dùng. Tôi biết mình chắc chắn đã bị phản bội.

Vì chồng không có nhà nên tôi hỏi mẹ chồng về người phụ nữ lạ trong nhà. Bà bảo cô ta là con gái của một người bạn của chồng tôi và cô bé mới 16 tuổi. Tuy nhiên, tôi biết anh bạn này rất trẻ, không thể có con gái lớn như vậy. Mẹ chồng tôi nói cô ta ở cùng bà trong phòng, còn quần áo phơi tạm ở ban công phòng tôi vì hết chỗ. Tôi biết mẹ chồng đang nói dối. Tôi và chồng có con trai chung và tôi đủ kinh tế để nuôi con nếu ly hôn. Tuy nhiên, tôi rất hận cách mà mẹ và chồng đối xử với mình. Tôi nên làm gì đây?

Theo Thư Minh/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/me-chong-cho-chong-toi-o-voi-bo-20200328090828503.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

chồng tôi mẹ chồng tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY