Tâm sự hôm nay

Mẹ chồng hào phóng cho 1,5 tỷ mua nhà khiến tôi cảm động khôn xiết, ai ngờ ngày mừng nhà mới, bà thông báo một điều khiến tôi lặng người

Ngày vợ chồng tôi dọn về nhà mới, mọi người đều đến chung vui. Bạn bè, người quen của tôi đều xuýt xoa khen tôi tốt số, có nhà chồng xịn.

Tôi và chồng kết hôn được 3 năm và sinh được một bé gái đầu lòng vừa tròn 2 tuổi. Cả nhà chồng sống "tứ đại đồng đường" trong 3 năm qua vì chưa có điều kiện ra ở riêng. Cuộc sống không tránh được va chạm nhưng nhìn chung mọi thứ không đến nỗi nào.

Hôm trước bố Sau khi bàn bạc, vợ chồng tôi thống nhất bán đất mua chung cư. vì hiện tại chúng tôi không có tiền xây nhà, muốn xây phải đi vay toàn bộ, đó không phải ý kiến hay. thấy ông bà

Khi tiệc

Nhưng Mẹ chồng biết tôi khó chịu nên bảo thẳng, vợ chồng tôi đã được hưởng hết đất đai từ thời các cụ để lại rồi, có phụng dưỡng ông bà nội chồng cũng là bình thường. Hơn nữa ông bà già rồi, đã vất cả cả đời, giờ là lúc được nghỉ ngơi, đi du lịch thăm thú đây đó.

Tôi suýt ngất vì tức giận và uất ức. có cảm giác như (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-chong-hao-phong-cho-15-ty-mua-nha-khien-toi-cam-dong-khon-xiet-ai-ngo-ngay-mung-nha-moi-ba-thong-bao-mot-dieu-khien-toi-lang-nguoi-2020100810310186.chn)

Tin cùng nội dung