Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mê đồ độc lạ không đụng hàng, các nàng hãy ghé ngay 5 shop chuyên đồ second-hand này

Điểm danh 5 địa chỉ bán đồ second-hand được các tín đồ thời trang yêu thích nhất đợt này.

Các chị em đừng lầm tưởng rằng đồ si (đồ second-hand) là

Mang theo "vibe" của những năm 80, đồ của Chăn Con Công đa phần sở hữu những tông màu trầm nhưng cũng không thiếu những hoạ tiết hoa văn đầy màu sắc. Nếu các cô gái đang tìm cho mình "vibe" của sự nhẹ nhàng nhã nhặn đó, đây chính là nơi để bạn tìm đến cảm giác này. Nghe thoáng tên shop thôi mà chúng ta ai cũng thấy được cả "bầu trời vintage" quanh đây rồi!

Chăn Con Công

    Cuahieumais

    Đây một

    Cuahieumais

      Soméeething Vintage

      Đây là một shop nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng lại mê hoặc các chị em với những chiếc áo blazer, áo sơmi, áo blouse đậm chất cổ điển. Đa dạng trong kiểu cách, màu sắc từ những thập niên khác nhau, Soméeething Vintage sẽ làm lu mờ lối về của các nàng đó.

      Soméeething Vintage

        Lộn Xộn

        Ủng hộ đồ second-hand cũng chính là một cách để các chị em bảo vệ môi trường. Trong những năm gần đây, 3R (Reusing, Recycling, Repairing) đã được phổ biến rộng rãi. Vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa được diện trên mình những bộ cánh đẹp, lại không kém phần độc đáo và lạ mắt thì còn gì bằng nữa nhỉ! Lộn Xộn Clothing là một trong những shop ứng dụng triệt để 3R, là một trong những "ổ" quần áo si nổi tiếng bậc nhất Hà Thành. Đa phần ở đây bán mọi thứ mà chị em cần, từ quần áo đến phụ kiện.

        Lộn Xộn

          The Retro Queen

          Tôn vinh mọi nàng thơ trở thành "nữ hoàng" quyền lực, mọi cô nàng đều sẽ là một ngôi sao sáng rực với mọi outfit đến từ The Retro Queen. Đậm chất vintage, The Retro Queen như thổi một làn gió cổ điển vào trong thời trang hiện đại, theo một chất "rất" riêng và đốn gục trái tim của những nàng ưa thích thời trang năm 80.

          The Retro Queens

            Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-do-doc-la-khong-dung-hang-cac-nang-hay-ghe-ngay-5-shop-chuyen-do-second-hand-nay-20201013213512282.chn)

Tin cùng nội dung