Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ hoảng loạn tột độ khi con trai suýt bị mất đi thị lực bởi món đồ chơi quá đỗi quen thuộc, hầu như bé nào cũng có

Mỗi khi nhìn đôi mắt sưng đỏ của con, bà mẹ này lại đau lòng vô cùng và không ngờ rằng thứ đồ chơi phổ biến này lại có thể nguy hiểm đến vậy.

Để thời gian tắm của con được vui vẻ và thư giãn hơn, nhiều mẹ thường mua các món

"tôi biết nước có thể bị mắc kẹt trong đồ chơi bồn tắm, đặc biệt là đồ chơi bằng cao su được thiết kế để phun nước. tôi đã xem những bài đăng mà các bà mẹ đã mở đồ chơi ra và phát hiện nấm mốc bên trong. vì vậy, sau mỗi lần tắm, tôi đều vắt thật khô. cứ vài tuần một lần lại vệ sinh bằng dung dịch nước tẩy và thường xuyên phơi ở nơi có ánh sáng để tránh nấm mốc. tuy nhiên, tôi không biết rằng ngay cả khi làm sạch bằng nước giặt, các Con trai cô - bé baylor đã không may bị bắn nước vào mắt từ các món đồ chơi. cô eden nhận thấy mắt "Khi tôi đặt con lên ghế cao để ăn tối thì nhận thấy mắt của Baylor đỏ hơn trước đó. Tôi nhờ chồng đưa con đến viện ngay lập tức vì nghĩ rằng thằng bé bị đau mắt đỏ. Các bác sĩ đã kê đơn Thu*c cho Baylon, nhưng không ngờ lúc đưa con đi ngủ tôi thấy mắt của bé bị sưng to gấp đôi".

Nghi ngờ baylor bị viêm mô tế bào, cô eden vội đưa "mắt của thằng bé sưng to vô cùng và còn bị sốt nữa. tôi đã khóc suốt khi lái xe đến bệnh viện và luôn cầu nguyện rằng đôi mắt của con sẽ không sao. khi đến bệnh viện, baylor đã được tiêm kháng sinh qua đường tĩnh mạch và chụp cắt lớp vi tính. kết quả cho thấy thằng bé bị viêm mô tế bào nặng. các bác sĩ đã cảnh báo tôi rằng baylor có thể bị mất thị lực ở bên mắt nặng hơn, nhưng cảm ơn chúa, đôi mắt của Bài chia sẻ của cô Eden Strong đã ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn của các bậc cha mẹ. Cho đến hiện tại, bài viết này đã được chia sẻ hơn 300 nghìn lần và có đến gần 80 nghìn bình luận. Nhiều cha mẹ cũng chia sẻ câu chuyện tương tự của con cái mình và không quên gửi lời hỏi thăm bé Baylon.

Bên cạnh đó, cô eden cũng không quên nhắn nhủ các cha mẹ khác hãy vứt bỏ ngay

Nguy hiểm tiềm tàng ở các món đồ chơi nhà tắm và điều cha mẹ cần lưu ý khi vệ sinh đồ chơi nhà tắm cho con:

Ông frederik hammes, một nhà vi trùng học tại viện khoa học và công nghệ thủy sản liên bang thụy sĩ, cho biết

Cha mẹ nên vắt hết nước trong

Ngâm

Có một cách khử trùng nữa là cha mẹ cho

Ngoài ra, ông michael cũng gợi ý các cha mẹ có thể bịt kín các lỗ hở trên

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-hoang-loan-tot-do-khi-con-trai-suyt-bi-mat-di-thi-luc-boi-mon-do-choi-qua-doi-quen-thuoc-hau-nhu-be-nao-cung-co-20201011134812345.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung