Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ hỏi Ba Trung đâu?, phản ứng của con trai MC Thành Trung khiến ai cũng phải ôm bụng cười

Cất công dạy con từ 3 tháng tuổi nhưng phản ứng của con trai khi mẹ hỏi Ba Trung đâu khiến Ngọc Hương cảm thấy bao công dạy dỗ như đổ xuống sông xuống biển, bạn bè thì được phen cười no bụng.

Nổi tiếng là bà mẹ đảm đang, tận tâm và chăm chút cho con tỉ mỉ, ngọc hương - bà xã mc thành trung mới đây còn chia sẻ đã làm hẳn góc học tập cho cặp sinh đôi goku và daino từ 3 tháng tuổi. khi ấy, cặp đôi này còn ở nhà thuê nhưng ngọc hương vẫn chăm chỉ mua các thẻ hình con vật, hoa quả về dán lên cửa để dạy con nhận biết các sự vật.

Tuy nhiên, mới đây, khi kiểm chứng khả năng tiếp thu "sách vở" của Goku và Daino, Ngọc Hương đã được phen... hụt hẫng không để đâu cho hết khi bỏ bao công sức dạy dỗ từ sớm. Cụ thể, cô chia sẻ như sau:

"Góc học tập" mẹ cháu dựng lên từ lúc 3 tháng tuổi khi ở nhà thuê chờ nhà mới hoàn thiện... Hỏi ba Trung đâu... tay chỉ vào con chó... Hỏi Daino Goku đâu... mắt nhìn vào con lợn... Giờ về nhà mới cháu học tiếp khoá các loại quả... Mẹ giơ quả nào lên cũng miệng kêu "măm măm", tay cho vào mồm, nhễ đầy cằm...".

Cũng giơ tay chỉ hình nọ, hình kia như ai.

Nhưng chỉ vào đâu thì không rõ...

Goku và daino chào đời vào tháng 12/2019. hiện tại, cặp sinh đôi đã được gần 1 tuổi. khi xem "góc học tập" của hai bé, ai cũng ngưỡng mộ ngọc hương chịu khó dạy con từ sớm. được biết, những bộ thẻ fashcard là công cụ giáo dục sớm theo phương pháp glenn doman. thông qua việc cho trẻ xem các thẻ in hình con vật, củ quả, sẽ kích thích thị giác trẻ phát triển, rèn luyện trí nhớ và nhận biết mọi thứ xung quanh. mẹ có thể dán các thẻ lên tường hoặc mỗi ngày đưa cho trẻ 1 số thẻ để trẻ nhận biết, quan sát và ghi nhớ.

Như vậy có thể thấy, ngoài việc ăn uống của con thì ngọc hương cũng rất chăm chút và quan tâm tới việc dạy dỗ con từ nhỏ. vợ chồng mc thành trung đã thuê tới 3 giúp việc để hỗ trợ việc chăm sóc các con. bà xã xinh đẹp của mc này còn tự tay chuẩn bị từng bữa ăn dặm rất cầu kì, công phu cho cặp sinh đôi bụ bẫm.

Trước đó, Ngọc Hương từng chia sẻ: "Được làm mẹ thực sự là điều thiêng liêng và hạnh phúc nhưng hạnh phúc kiểu như em lúc này chắc không nhiều mẹ có... Hai thằng ỉn con chơi đồ chơi chưa thấy tranh nhau nhưng bắt đầu biết tranh mẹ rồi...".

Mc thành trung cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của 2 con. có lần anh hài hước tiết lộ: "ông cả câu đầu tiên biết nói là "ba ba". ông thứ câu đầu tiên biết nói là "cha cha". thế là mẹ các ông lại có tí tị với ba. khả năng sau này 1 ông thích ăn ba ba và 1 ông thích nhảy cha cha".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-hoi-ba-trung-dau-phan-ung-cua-con-trai-mc-thanh-trung-khien-ai-cung-phai-om-bung-cuoi-2020101416211572.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY