Tình yêu và giới tính hôm nay

Mẹ hot girl có 300 nghìn người theo dõi lên tiếng sau liên hoàn phốt của con rể: Hy vọng sau bài viết này thì facebook mẹ vẫn còn

Lên tiếng nhắn nhủ con rể sau sự việc đổ vỡ do lùm xùm ngoại tình song người mẹ vẫn hi vọng facebook mình không bị đánh sập.

Những người mẹ trong các vụ ly hôn hay lùm xùm luôn đóng góp vai trò quan trọng. Trong sự việc của Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng, mẹ của nữ giảng viên cũng lên tiếng nhắn nhủ con gái phải bình tâm. Mới đây, mẹ của hot girl có 300 nghìn người theo dõi cũng đã post bài viết khá dài nói về sự việc của con gái và con rể.

Theo đó, tối hôm qua, hot girl V.A đã đăng tải bài viết tố chồng mình là S.H ngoại tình với học trò. Ngay lập tức, H. cũng "bóc phốt" lại vợ mình là không chăm lo cho gia đình, không biết chăm sóc con cái và liên tục đòi ly hôn.

Ngay sau đó, cả hai vợ chồng xóa bài đăng. Thậm chí H. còn đăng thêm nhiều bài viết khác và tuyên bố xóa facebook.

Sau tất cả mọi việc, mẹ của V.A đã lên tiếng nhắn nhủ cả con gái và con rể. Bài viết như sau:

"Gửi tới con rể S.H.

Nhìn thấy các con tan vỡ 1 cách vội vã như thế này bố mẹ của con cũng như mẹ và 2 bên gia đình họ hàng rất rất đau lòng.

Nhưng thôi con ạ, có lẽ cũng đã đến lúc Các con quyết định kết thúc cho hôn nhân của mình rồi thì cũng nên tôn trọng nhau giống như lúc đầu Các con đến với nhau trân trọng nhau như thế nào thì khi ra đi cũng nên như vậy.

Dù vợ chồng con ai đúng ai sai bây giờ không còn là quan trọng nữa bởi vì khi còn là của nhau thì mọi điều tốt đẹp nhất nó sẽ được vun đắp cho mầm hạnh phúc được đâm chồi nẩy lộc.

Mẹ cũng là người chứng kiến các con từ khi yêu nhau như thế nào và những lần các con có cãi cự nhau, giận dỗi nhau.

Mẹ luôn phân tích cho các con hiểu mọi điều trong cuộc sống, luôn phía sau bảo ban con gái mẹ phải như thế nào với con cho đúng.

Nhưng lần cuối cùng mẹ mong con hãy vì mình là đàn ông mà để lặng im mọi sự qua đi 1 cách êm đềm con à, đừng lôi tất cả các chuyện không hay ho vào cuộc nữa.

Chuyện của gia đình cũng như của mẹ con cũng đừng nên lôi vào cuộc nữa. Hãy nhớ mãi rằng lúc con khổ nhất, khó khăn nhất, buồn nhất, ai là người luôn bên cạnh con, bảo vệ con và lo lắng cho con, chỉ vậy thôi là đủ.

Cũng biết con gái của mẹ không chu toàn việc dọn dẹp nhà cửa nhưng con à, ngọc còn có vết thì làm sao có ai tròn được ngay đâu con?

Muốn có viên ngọc đẹp và sáng người ta đã phải mài dũa rất kỳ công, cũng vì bận quá, bừa bãi nhà cửa do nhà làm hàng là điều khó tránh được.

Hai mẹ vẫn thỉnh thoảng qua chăm lo quét dọn nhà cho các con. Hai đứa vẫn luôn gọi các chị dọn dẹp nhà cửa theo giờ cho các con đó thôi.

Hãy nghĩ đến những việc to lớn như nhà cửa sao các con có, ô tô đẹp sao các con có để đi? Tiền tiêu thoải mái hàng mấy năm nay?

Con có biết rằng trong lúc con đang vui vẻ và rất ung dung bên cạnh các bạnhơn 10 ngày nay thì vợ con vì lo lắng mà không biết nên làm như thế nào với con cho phải không?

Hơn 10 ngày nay kể từ đêm con về lấy đồ bỏ vào Sài Gòn một mình, vợ con chỉ im lặng không nói gì đợi ngày con về để biết con đang muốn gì? Đùng một cái hôm qua con đăng bài.

'Vì 5 năm em không thay đổi mà anh phải bay'.

Lúc đó như giọt nước tràn ly, vợ con không còn kiểm chế được sức chịu đựng nữa mà lên bình luận bài viết của con rồi sinh ra cơ sự nói nhau qua lại như thế này.

Rồi con lại như muốn đổ dầu thêm cho lửa càng bùng to dữ dội bằng cách đăng hình ảnh của con với đứa con gái khác lên như vậy?

Con có biết rằng chỉ vì những điều như thế, vì cái tôi ấp ủ bấy lâu của con mà bây giờ con trai con như thế nào không?

Nếu thực sự con muốn rũ bỏ tất cả những gì con đã có với vợ con của con thì con hãy sống đúng 1 người đàn ông.

Về giải quyết cho xong với vợ con của con đi. Con mang xe của vợ chồng con về, đừng làm như thế nữa chỉ tổn thương nhau thêm mà thôi.

Không muốn làm người chồng tốt con hãy tiếp tục làm một người cha tốt, trả lại cho vợ con cần câu cơm để vợ tiếp tục nuôi con của con.

Nếu thực sự con lo cho sự nghiệp hãy ra đi và ngẩng cao đầu làm lại tất cả bằng chính mồ hôi sức lao động của mình, đừng nên dùng vật chất và mồ hôi vợ mình cố gắng làm ra bấy lâu để lãng phí thời gian nữa con nhé.

Mẹ mong rằng sau bài viết này Mẹ gửi tới con thì facebook của mẹ vẫn còn vì mẹ cũng được biết là bạn con hack được facebook.

Con hãy vì con của con mà lấy lại facebook cho vợ con để nó còn kiếm tiền nuôi con. Thời gian 2 năm trở lại đây đã mất quá nhiều rồi, hết tình thì còn nghĩa con ạ.

Chắc chắn tất cả những mong muốn của mẹ cũng là mong muốn của bố mẹ con và 2 bên gia đình đó con. Em Thỏ (V.A) cũng hứa với mẹ sẽ không đăng hoặc nói bất cứ gì nữa rồi, đến lúc vợ của con im lặng rồi.

Cả đêm không ngủ vì đau lòng nên Mẹ quyết định gửi tới con 1 lần duy nhất, rồi con hãy để mọi sự ra đi 1 cách êm đềm con nhé".

Bài viết rất dài này sau khi đăng tải đã nhận về nhiều sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Nó là nỗi lòng của một người mẹ nhắn nhủ đến con rể, mong con rể suy nghĩ tất cả để giải quyết vấn đề êm đẹp nhất.

Vậy mới nói, mỗi một cuộc hôn nhân có vấn đề không chỉ người trong cuộc đau khổ mà người nhà của họ cũng chẳng yên ổn được.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-hot-girl-co-300-nghin-nguoi-theo-doi-len-tieng-sau-lien-hoan-phot-cua-con-re-hy-vong-sau-bai-viet-nay-thi-facebook-me-van-con-20200821153650727.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY