Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Meghan Markle thể hiện sự cao tay trong phong cách khi thường xuyên diện một mẫu áo khoác

Áo khoác màu be chính là bảo bối thời trang của Meghan Markle.

Meghan Markle là nàng dâu Hoàng gia dính khá nhiều thị phi trong chuyện ăn mặc.

Không ít lần, cô bị đánh giá là tiêu xài hoang phí, diện đồ kém duyên, hay luộm thuộm, thiếu tinh tế. dẫu vậy, cũng chẳng thể phủ nhận rằng, meghan markle có nhiều set trang phục đẹp, thậm chí là tạo trend khiến nhiều chị em theo đuổi. một trong những "vũ khí" giúp meghan markle hoàn thiện style sang trọng, tinh tế chính là áo khoác màu be. ngắm nghía loạt hình ảnh diện áo khoác màu be dưới đây của meghan markle, chị em sẽ muốn diện item này nhiệt tình hơn trong những đợt rét sắp tới.

Diện mẫu váy màu xanh đậm nữ tính, thanh lịch, meghan markle còn ghi điểm sang trọng thêm nữa khi khoác ngoài chiếc áo dạ màu be. mẫu áo khoác này có thể "ăn nhập" hoàn hảo với hầu hết mọi kiểu trang phục. cuối cùng, một đôi giày mũi nhọn màu camel là lựa chọn không thể lý tưởng hơn, giúp hoàn thiện vẻ tinh tế cho người diện.

Tông màu nâu và be luôn là sự kết hợp hoàn hảo. bằng chứng chính là tổng thể trang phục của meghan markle. vốn dĩ, outfit gồm áo cổ lọ + chân váy lụa + giày mũi nhọn xuyệt tông màu nâu của meghan markle đã rất trang nhã. thế nhưng nhờ chiếc áo khoác mang tông màu be, vẻ ngoài của cô thêm phần sáng sủa, trẻ trung, độ sang xịn cũng được tăng thêm.

Với những chiếc váy đen đơn giản, một chiếc áo màu be khoác ngoài là lựa chọn vô cùng ổn áp. Mẫu áo đủ sáng sủa này giúp tổng thể trang phục không bị "hắc ám" quá, trở nên nhẹ nhàng và hút mắt hơn.

Meghan Markle trông sang trọng đúng chất Hoàng gia khi diện chiếc áo khoác màu be, có chi tiết nhấn eo. Sự xuất hiện của chiếc mũ kiểu cách đã mang đến nét quý tộc, yêu kiều nhưng không kém phần nữ tính, ngọt ngào cho bà xã Hoàng tử Harry.

Cặp màu xanh navy + be nhạt cũng rất hài hòa và sang trọng. khi áp dụng cách phối màu sắc này, meghan markle dễ dàng có được vẻ ngoài tinh tế, xịn mịn, và toát lên sự trẻ trung.

Váy trắng và trench coat màu be là sự kết hợp không bao giờ sai. combo này có sự đan xen giữa nét nữ tính, thanh lịch và phóng khoáng. để bảo toàn nét tinh tế cho bộ đồ, meghan markle đã rất cao tay khi diện một đôi giày cao gót màu be.

Set đồ bụi bặm gồm áo sơ mi denim + quần jeans của meghan markle bỗng trở nên thanh lịch, trang nhã hơn nhờ chiếc áo màu be khoác ngoài. tất nhiên, độ trẻ trung, đậm chất street style của outfit vẫn được giữ nguyên, đặc biệt là khi meghan markle kết lại set trang phục bằng một đôi giày búp bê có chi tiết dây buộc đầy phóng khoáng.

Với combo gồm áo len trắng + chân váy xanh, chiếc áo khoác màu be meghan markle chọn khoác ngoài là vô cùng hợp lý. những items này tạo nên set trang phục nổi bật và tinh tế. đôi giày cao gót màu nâu đậm trở thành điểm nhấn, và tăng thêm đáng kể sự sang trọng, đẳng cấp cho cả outfit.

Meghan markle một lần nữa chứng minh sự ăn ý của váy đen và trench coat. thay vì chọn giày trơn màu, meghan markle đi một đôi giày họa tiết và chỉ cần vậy thôi, vẻ ngoài của cô đã thêm nổi bật.

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/meghan-markle-the-hien-su-cao-tay-trong-phong-cach-khi-thuong-xuyen-dien-mot-mau-ao-khoac-20220218182040209.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/meghan-markle-the-hien-su-cao-tay-trong-phong-cach-khi-thuong-xuyen-dien-mot-mau-ao-khoac-20220218182040209.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY