Tình yêu và giới tính hôm nay

Mẹo cười xinh như minh tinh khi chụp ảnh

(SKGĐ) Để có một bức hình đẹp bạn cần một người chụp ảnh tốt và quan trọng là bạn phải biết cách cười để ăn hình nhất. Dưới đây là 5 cách cười khi chụp ảnh thì xinh mê ly.

Nghĩ tới những chuyện làm bạn vui

Một nụ cười tự nhiên luôn là nụ cười tỏa sáng nhất. Lúc bạn vui tinh thần thường luôn tươi tắn. Không chỉ nụ cười ở môi mà mắt bạn cũng đang biết cười. Đó là khoảng khắc bạn sẽ luôn đẹp nhất trước ống kính.

Cười hàm trên

Ảnh minh họa

Cười hàm trên là cách cười luôn cho bạn khuôn hình đẹp nhất và được nhiếp ảnh gia thường xuyên nhắc bạn. Hãy chú ý cười để hé hàng răng trên nhìn bạn sẽ rất duyên và quyến rũ hơn. Không nên cười hở cả hai hàng răng như vậy sẽ rất giả tạo.

Đẩy lưỡi đằng sau răng

Nếu như bạn nhận thấy nụ cười của mình trong những bức hình thường rất to thì bạn có thể áp dụng các cười đặt lưỡi đằng sau răng. Đây là bí quyết cười trước ống kính của hầu hết các ngôi sao nổi tiếng. Cách cười này giúp cho cơ miệng của bạn không bị kéo quá mức.

Ngước cằm lên

Cách cười này được dùng cho cách cô nàng có cằm to và ngấn mỡ. Nếu bạn muốn có một bức hình đẹp mỗi khi chụp ảnh bạn chỉ cần đẩy cằm lên. Nó không chỉ khắc phụ được nhược điểm mà còn giúp bạn khoe được vẻ đẹp của không mặt. Lưu ý là bạn chỏ đầy cằm lên khi cười chứ ko phải ngước cả mặt lên nhé.

L.N

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/meo-cuoi-xinh-nhu-minh-tinh-khi-chup-anh-20169/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY