Tình yêu và giới tính hôm nay

Mẹo hay cho các cặp đôi có ngày cuối tuần hạnh phúc

Thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng nhau, ngắm hoàng hôn trên ban công, cùng nhau chơi game hay đi bộ hoặc thưởng thức một bộ phim lãng mạn sẽ giúp hai bạn có những ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc, theo Idiva.

Ảnh minh họa

Một bữa tối lãng mạn

Nếu như hàng ngày hai bạn chỉ có những bữa ăn vội vàng và nhàm chán để nhanh chóng tới cơ quan thì cuối tuần là lúc hai người nên có những bữa ăn lãng mạn cùng nhau với những món ăn cầu kỳ hơn để hâm nóng tình cảm.

Nhưng hãy nhớ, đừng đến nhà hàng mà cả hai hãy cùng nhau trổ tài làm những món mới tại nhà, nó chắc chắc sẽ thú vị và tiết kiệm hơn rất nhiều!

Ngắm hoàng hôn

Bạn không cần phải đi biền mới có thể ngắm hoàng hôn cùng nhau. Hãy ra công viên gần nhà hoặc lên ban công vào sáng sớm. Cùng nhau vận động, thưởng thức âm nhạc và ngắm hoàng hôn sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời.

Cùng nhau chơi game

Cuối tuần, nếu không đi shopping, hai bạn có thể cùng nhau chơi game trên máy tính, điện thoại. Sự ganh đua và những tình huống xử lý trong game sẽ giúp hai bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và giải trí bên nhau.

Cùng nhau đi bộ, đạp xe đạp và chơi thể thao

Hãy cùng nhau đi bộ, đạp xe vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn tại công viên, khu vui chơi giải trí hay thậm chí trên một con đường nhiều cây xanh.

Nó không chỉ giúp bạn có thêm sức khỏe mà còn giúp hai bạn có thêm thời gian để trò chuyện và chia sẻ với nhau mọi thứ.

Ngoài đi bộ, đạp xe hai bạn có thể lựa chọn các môn thể thao khác như bowling, cầu long, bơi lội…

Cùng nhau thưởng thức một bộ phim lãng mạn, hài hước

Nếu không có thời gian đi xem phim tại rạp, hai bạn có thể mở máy tính và lựa chọn những bộ phim mình yêu thích. Xem tại nhà và cùng nhau thưởng những một ly rượu vang, những món đồ ăn vặt cũng sẽ rất thú vị.

Cùng nhau tân trang lại ngôi nhà

Công việc bận rộn hàng ngày sẽ làm bạn không có thời gian để sắp xếp mọi thức gọn gàng, ngăn lắp như mình muốn.

Vậy thì cuối tuần là thời điểm thích hợp nhất. Hãy dọn dẹp mọi thứ, sắp xếp chúng theo ý bạn và đừng thêm cắm thêm những lọ hoa xinh xắn để làm mới không gian ngôi nhà của bạn. Cảm giác vui vẻ, hạnh phúc sẽ tràn ngập trong ngôi nhà bạn.

Song Nữ

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/meo-hay-cho-cac-cap-doi-co-ngay-cuoi-tuan-hanh-phuc-18384/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY