Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mẹo hay phối đồ chân họa tiết cho ngày hè rực rỡ

Thời điểm xuân hè luôn là lúc những mẫu váy hoa được các bạn trẻ chọn diện vì vừa xinh lại nữ tính vô cùng.

Thời điểm xuân hè luôn là lúc những mẫu váy hoa được các bạn trẻ chọn diện vì vừa xinh lại nữ tính vô cùng. họa tiết hoa luôn đem lại cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung và rất con gái. với chân váy hoa, bạn thoải mái dạo phố dưới nắng hè hay tung tăng trên biển. ngoài ra bạn rằng bạn vẫn có thể xinh tươi đến công sở cùng những chiếc chân váy đầy màu sắc như thế này đấy! chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo trong cách mix trang phục, bạn hoàn toàn có thể tự tin sải buớc đến sở làm trước sự ngưỡng mộ của mọi người.

Chân váy hoa kết hợp cùng áo pull trắng ôm sát

Nếu đi dạo phố dưới nắng hè hay trên bờ biển bạn hãy chọn cho mình chiếc váy hoa maxi bồng lãng mạn. những họa tiết rực rỡ và đấy sức sông. với kiểu váy này bạn có thể kết hợp cùng áo pull trắng ôm sát để tạo dáng eo thon nhé.

Nếu bạn muốn mang chút màu sắc làm mới thời trang công sở nghiêm nghị hàng ngày thì với chiếc chân váy hoa là lựa chọn hoàn hào. bạn có thể bắt gặp rất nhiều mẫu in hoa với màu sắc và kiểu hoa in khác nhau: từ hoa bản to đến hoa bản nhỏ cho đến sự pha trộn giữa những mảng màu sáng tối, đậm nhạt xen kẽ đều rất phong phú.

Ngoài những chiếc váy hoa ôm sát, bạn cũng có thể chọn những chiếc váy xòe trẻ trung và hiện đại cho phong cách thời trang công sở của mình.

Chân váy hoa kết hợp áo phông thêm phần trẻ trung

Những chiếc váy hoa vỗn dĩ đã rất nổi bật và rực rỡ, do đó, bạn nên chọn kết hợp chúng cùng với những chiếc áo trắng hoặc những chiếc áo màu sắc trung tính như kem, vàng, nude, vv… để tạo ra sự hài hòa và thanh lịch. với chiếc áo ren trắng kế hợp cùng chân váy hoa trông bạn vừa nổi bật va vẫn nhẹ nhàng quyến rũ.

Combo chân váy hoa và áo thun không hề mới nhưng bạn sẽ cảm thấy thật tiếc nuối nếu như bỏ qua set đồ này trong mùa hè đấy. chân váy hoa nền nã, dịu dàng là thế nhưng khi kết hợp cùng áo thun lại giúp bạn trông vô cùng năng động và trẻ trung. đôi khi sự lựa chọn an toàn vẫn luôn làm bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Vốn dĩ áo thun đã sở hữu khả năng biến hóa cực linh hoạt nên bạn sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian khi mix áo thun với chân váy hoa. Áo thun thì hẳn cô nàng nào cũng có vài ba cái trong tủ đồ nên bạn có thể tận dụng những chiếc áo thun thân quen của mình để phối cùng chân váy hoa. Tuy nhiên, bạn hãy tránh xa những chiếc áo thun họa tiết hoa hay quá nổi bật nếu không muốn biến mình trở thành cô nàng “loè loẹt” nhé!

Với những người có làn da trắng và đôi chân thon gọn, bạn tha hồ có thể diện những chiếc váy màu rực rỡ hoặc chân váy ngắn vì chúng sẽ càng tôn lên những ưu điểm của bạn hơn.

Chân váy xòe hoa mặc với áo tay ngắn, tay lỡ

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự thoải mái và thoáng mát, đặc biệt bạn không thích quá hở hang thì một chiếc áo tay ngắn hoặc tay lỡ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi kết hợp với chân váy xòe hoa.

Màu trắng và màu đen là hai màu rất dễ để phối đồ và với chân váy xòe hoa cũng không phải ngoại lệ. áo sơ mi trắng tay lỡ với cổ lá sen kết hợp chân váy xòe hoa giúp bạn trở nên rất duyên dáng, mix thêm chiếc túi xách màu hồng pastel cùng đôi sandal cột dây thì thật quá hoàn hảo.

Với kiểu phối đồ này, bạn sẽ thật sự được thoải mái và mát mẻ hơn. hãy kết hợp thêm một đôi boots để tăng thêm vẻ sành điệu của bản thân nhé.

Áo tay phồng giúp nàng trở nên quý phái hơn khi kết hợp với chân váy hoa xòe. đừng quên mix cùng với đôi giày cao gót mũi nhọn đầy kiêu hãnh để tăng thêm phần nữ tính và sang trọng nhé.

Bạn cũng có thể sáng tạo hơn bằng việc kết hợp chiếc áo croptop tay ngắn với chân váy hoa xòe, cùng đôi giày cao gót quai mảnh để tăng thêm nét đáng yêu, nhí nhảnh của mình.

Lưu ý khi diện chân váy xòe hoa

Hạn chế chọn các loại chân váy hoa xòe có màu quá sáng.

Họa tiết hoa trên váy nên chọn sao cho phù hợp để khắc phục nhược điểm của dáng người. Ví dụ người mập nên chọn họa tiết nhỏ, còn người mảnh mai chọn họa tiết to.

Độ dài của chân váy cũng là điều cần quan tâm để giúp bạn ăn gian chiều cao một cách thông minh. Với cô nàng chân ngắn hãy diện váy ngắn trên gối kết hợp giày cao gót để đôi chân cảm giác sẽ dài ra.

Kết hợp các phụ kiện đi kèm một cách thông minh để làm bật lên vẻ đẹp của chân váy xòe.

T.C t/h

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.vn/meo-hay-phoi-do-chan-hoa-tiet-cho-ngay-he-ruc-ro-540328.htm)

Chủ đề liên quan:

mặc đẹp phối đồ váy hoa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY