Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Minh Hằng livestream bật mí cách để có vòng eo săn chắc nhưng dân tình chỉ đổ dồn con mắt vào chiếc áo trễ nải của cô

Và vô vàn những lần sao Việt livestream với đồ ngủ S*xy gợi cảm khiến dân tình phải đỏ con mắt bên phải, căng con mắt bên trái.

Ngay cả trong những ngày ở nhà giãn cách, minh hằng cũng không quên tập luyện đều đặn để giảm cân, giữ dáng, có được body gợi cảm săn chắc để chờ ngày tái xuất. và không bõ công kiên trì, minh hằng khoe thành quả khiến công chúng phải trầm trồ.

Vòng eo săn chắc, vòng bụng thon gọn không gợn mỡ thừa của minh hằng chính là niềm ao ước của phái đẹp.

Đương nhiên để có vòng eo thon gọn săn chắc ấy, minh hằng phải tập luyện đều đặn mỗi ngày, nhưng cô không hề tập hùng hục cả tiếng đồng hồ như mọi người vẫn tưởng. minh hằng chia sẻ ngay trên livestream của mình, mỗi ngày cô chỉ dành khoảng 30 phút tập luyện mà thôi.

Minh Hằng luôn tập luyện chăm chỉ đều đặn để giữ được body săn chắc gợi cảm dù đã ngoài 30.

Bí quyết để có vòng eo thon săn chắc của Minh Hằng

Có thể bạn không tin nhưng minh hằng đúng là chỉ tập 30 phút mỗi ngày nhưng bí quyết của cô chính là việc: chia các nhóm cơ để tập mỗi ngày. có nghĩa là mỗi ngày minh hằng sẽ tập một nhóm cơ nhất định, hôm chuyên vào cơ mông - đùi, hôm chuyên cho nhóm cơ bụng...

Nguyên 30 phút tập luyện hôm đó nhóm cơ ấy được hoạt động hết công suất sẽ cho hiệu quả cao hơn là việc bạn cứ dàn trải toàn bộ cơ thể trong một ngày rồi hôm sau cũng tương tự. Đó chính là bí quyết của Minh Hằng, dù chỉ 30 phút mỗi ngày nhưng hiệu quả săn chắc và thon gọn luôn đạt mức tối ưu.

Minh Hằng livestream chia sẻ cách để có vòng eo săn chắc nhưng dân tình đổ dồn con mắt vào chiếc áo "trễ nải" của cô

Minh hằng chọn một kiểu áo 2 dây với phần cổ sâu hiểm hóc nên dù có livestream chia sẻ cách tập luyện thì dân tình chỉ chăm chăm soi chiếc áo sexy này của "bé heo". dù cho minh hằng đã thắt phần dây áo nhưng độ "trễ nải" của chiếc áo vẫn khiến dân tình phải giật mình thon thót.

Cũng may minh hằng đã có pha xử lý khéo léo với chiếc áo của mình. cô luôn dùng gấu bông khéo che chắn trước ngực để không bị lộ liễu quá. tuy nhiên vẫn có một khoảnh khắc minh hằng dùng tay kéo phần ngực áo trước ống kính livestream và dân tình lại được phen hồi hộp đến nín thở.

Từng có rất nhiều người đẹp lộ ngay khoảnh khắc kém duyên trước ống kính livestream, có người thì rút kinh nghiệm ngay để tránh hớ hênh nhưng có người lại cứ vô tư như không để mặc sự sexy nhạy cảm ấy khiến công chúng dõi theo nhiều phen đỏ mặt.

Lan Ngọc diện một bộ váy hai dây pha ren ở ngực nhìn không khác gì váy ngủ để livestream cùng fan. Chính vì là livestream nên mình phải tự chỉnh điện thoại, tự chỉnh góc quay nên nhiều lần phải xoay xở hoặc cúi xuống để nhìn màn hình trả lời các câu hỏi của fan, thế mà Lan Ngọc lại mặc váy hai dây thế này là không hợp lý chút nào. Cũng may cho Lan Ngọc là không có khoảnh khắc hớ hênh nào xảy ra trong buổi livestream này.

Trương Quỳnh Anh mặc bộ đồ ngủ hai dây mỏng tanh để livestream cùng fan. Rõ ràng là phải cúi xuống để đọc bình luận của mọi người, vậy mà Trương Quỳnh Anh vẫn mặc áo hai dây mỏng manh thế này. Không ít lần cô khiến fan đỏ mặt vì sự vô tư của mình. Vẫn biết là ở nhà mặc đồ ngủ nhưng đã livestream với bao nhiêu người thì cũng nên mặc áo kín đáo một chút chứ.

Ngọc Trinh cũng từng khiến fan hốt cả tim khi cũng diện váy ngủ hai dây mà vô tư livestream với đủ dáng ngồi kém duyên. Mặc váy gợi cảm mỏng manh mà Ngọc Trinh lại vô tư nhấc chân, dạng chân; bao nhiêu lần gặp sự cố rồi mà vẫn chưa rút kinh nghiệm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/minh-hang-livestream-bat-mi-cach-de-co-vong-eo-san-chac-nhung-dan-tinh-chi-do-don-con-mat-vao-chiec-ao-tre-nai-cua-co-20210831101643932.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY