Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

MM Mega Market Việt Nam tặng 20,000 khẩu trang cho bệnh viện Nhi đồng 1

Ngày 12 tháng 2 năm 2020- Chiều nay, tại Sở Y Tế Tp Hồ Chí Minh, công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã trao tặng 20,000 khẩu trang cho bệnh viện Nhi Đồng 1 thông qua kết nối của Sở Công Thương Tp Hồ Chí Minh. Đây là loại khẩu trang 3 lớp sử dụng 1 lần, 2 lớp bìa là vải không dệt, lớp giữa là giấy lọc khuẩn Meltblown chống khuẩn ( B.F.E) 99%.

Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc Điều hành Công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: "Mặc dù lượng khẩu trang chúng tôi có chưa đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh virus Corona đang hoành hành, tuy nhiên chúng tôi vẫn mong muốn được chung tay hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn này, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhi…"

Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc Điều hành Công ty MM Mega Market Việt Nam trao tặng khẩu trang cho Bệnh viện Nhi đồng 1

Có mặt tại sự kiện trao tặng, bà Nguyễn Huỳnh Trang, Phó giám đốc Sở Công thương Tp. Hồ Chí Minh nói: "Chúng tôi rất trân trọng sự hỗ trợ của công ty MM, và hy vọng sau hoạt động này nhiều đơn vị sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp khác. Tôi cũng hy vọng hiệu quả của những hoạt động này sẽ lan truyền cũng như tính nhân văn sẽ được phát huy trong cộng đồng thời gian tới."

Cũng tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Hoài Nam, Phó giám đốc sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh cho biết, chúng ta đang làm công tác điều trị và cách ly tốt. Tuy nhiên, do dịch bệnh diễn ra trong dịp Tết nên các doanh nghiệp các mặt hàng trang thiết bị phòng hộ cũng nghỉ, do đó tình hình khẩu trang khan hiếm cục bộ. Việc trang bị cho nhân viên y tế có đầy đủ thiết bị phòng hộ là hết sức quan trọng. Ông cũng hy vọng trong thời gian tới Sở Công thương, công ty MM và những doanh nghiệp khác sẽ tiếp tục đồng hành với ngành y tế chung tay chống dịch nCoV.

Theo đại diện MM, trước tình hình dịch bệnh này, đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhi và người nhà bệnh nhi là những đối tượng có thể bị ảnh hưởng nên công ty ưu tiên nguồn hàng này cho bệnh viện Nhi Đồng 1. Dự kiến, công ty MM sẽ tiếp tục trao tặng cho những bệnh viện khác trong thời gian tới. Hiện, khẩu trang đang được phân phối tại hệ thống MM với giá bình ổn, cam kết không lợi nhuận.

Trước đó công ty MM đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân, nhà sản xuất trong nước và tăng cường dự trữ hàng hóa thiết yếu lên 1,200 tỷ đồng, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Từ ngày 6/2/2020 công ty đã phối hợp với Sở Công Thương Tp. HCM hỗ trợ tiêu thụ hơn 120 tấn thanh long và dưa hấu tại 20 trung tâm trên toàn quốc.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/mm-mega-market-viet-nam-tang-20000-khau-trang-cho-benh-vien-nhi-dong-1-20200213110945198.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY