Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mợ chảnh Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn cũn: 3 phần xinh đẹp thì tới 7 phần kém duyên

Bộ váy quá ngắn khiến dáng ngồi của Lý Nhã Kỳ kém duyên đôi chút.

Là một người đẹp sang chảnh, thời thượng và có cuộc sống xa xỉ bậc nhất của vbiz, lý nhã kỳ luôn khiến công chúng phải xuýt xoa mỗi lần cô xuất hiện tại sự kiện hay khoe dinh thự tráng lệ. "trà chiều cùng mợ chảnh" - một talkshow mà lý nhã kỳ "cầm trịch" mới phát sóng được vài tập đã thể hiện sự đầu tư của "chị đẹp".

Thế nhưng ngay đoạn trailer nhỏ giọt cho tập mới nhất trò chuyện cùng nam thư - kiều nữ s*xy bậc nhất làng hài việt, lý nhã kỳ lại lộ hình ảnh có phần kém duyên đôi chút trước ống kính máy quay.

Lý Nhã Kỳ diện một bộ váy trắng tinh khôi khi trò chuyện cùng Nam Thư, nhưng có vẻ như bộ váy quá ngắn khiến dáng ngồi của cô kém duyên đôi chút. Góc chụp này khiến bộ váy đã ngắn càng thêm cũn cỡn.

Chỉ là trailer tập mới nhất nhưng công chúng đã thấy ngại ngùng khi ngắm nhìn lý nhã kỳ trong bộ váy ngắn này.

Những thiết kế váy ngắn trên đầu gối luôn có khả năng hack chân thon dài vô cùng vi diệu nhưng thiết kế chỉ hợp khi chụp hình hay di chuyển đơn thuần, còn khi ngồi hay tham dự gameshow phải hoạt động nhiều, chính thiết kế ngắn cũn ấy sẽ "phản chủ" lúc nào không hay.

Tham dự talkshow "chị em chúng mình", lý nhã kỳ cũng chọn một bộ váy ngắn trên gối để phô diễn đôi chân thon dài.

Nhưng khi ngồi cô liên tục phải điều chỉnh lại váy để thiết kế không quá lộ trước ống kính máy quay.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng từng chọn một thiết kế ngắn cũn khi tham gia "Giọng Ải Giọng Ai". Thiết kế thật sự quá ngắn để diện đến gameshow ngồi trên ghế nóng trước ống kính máy quay và hàng triệu khán giả xem đài, Võ Hoàng Yến luôn phải căn chỉnh váy áo, hết kéo trên lại vuốt chân váy để không bị lộ.

Thiết kế không chỉ ngắn mà còn trễ vai gợi cảm, và như đã dự báo từ trước, siêu mẫu của chúng ta không ít lần phải chỉnh lại váy áo để tránh hớ hênh trên sóng truyền hình.

Cũng gặp tình huống giống hệt Võ Hoàng Yến, bộ đầm quá ngắn khiến Miu Lê nhiều phen lúng túng. Nữ ca sĩ luôn phải căn chỉnh kéo váy để tránh gặp sự cố.

Dù Miu Lê đã chú ý ngồi nghiêng một bên để tránh hớ hênh nhưng vẫn khó mà yên tâm được.

Thế mới nói, trang phục có thể "phản chủ" bất kỳ lúc nào, nhất là tại các talkshow, gameshow truyền hình, nhất là những bộ váy ngắn càng dễ lâm vào tình thế hớ hênh lúc nào không hay. vậy nên không chỉ các người đẹp vbiz mà phái đẹp nói chung cần chú ý độ dài của váy mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

https://afamily.vn/mo-chanh-ly-nha-ky-dien-vay-ngan-cun-3-phan-xinh-dep-thi-toi-7-phan-kem-duyen-20220207154751548.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mo-chanh-ly-nha-ky-dien-vay-ngan-cun-3-phan-xinh-dep-thi-toi-7-phan-kem-duyen-20220207154751548.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY