Tâm sự hôm nay

Mở cửa vào nhà, nhìn cảnh tượng bố mẹ chạy theo 2 đứa cháu mà tôi xót xa, lòng dạ rối bời vì bất lực

Nhìn hai con nghịch ngợm, bắt ông bà ngoại làm trò mà tôi xót xa.

Ngày tôi lấy chồng, ai cũng trầm trồ ngạc nhiên vì không ngờ tôi lại được làm dâu một gia đình giàu có ở thành phố. Nhà chồng tôi bán vàng bạc đá quý, giàu có nhưng chỉ có mỗi chồng tôi là con trai. Bố chồng tôi còn kinh doanh bất động sản, mở cả công ty riêng. Trong khi đó, tôi là một cô giáo cấp 3, lương bèo bọt. Chỉ có điều, tôi là người sống theo lễ nghĩa, truyền thống. Chồng nói thích tôi ở điểm đó và tin chắc rằng tôi sẽ trở thành một người vợ, người con dâu tốt.

Tôi chỉ không ngờ, ngay đêm đầu tiên sau lễ cưới, bố mẹ chồng đã gọi tôi xuống rồi bảo tôi nghỉ việc. tôi ngớ người, không nghĩ họ lại ép buộc tôi như vậy. mẹ chồng tôi thẳng thừng nói tôi là con dâu duy nhất trong nhà thì phải quán xuyến hết công việc nhà. hai

Tôi có thai, lại là thai đôi nên mẹ chồng không cho tôi động vào việc gì nữa. 9 tháng đó, tôi chỉ ăn, ngủ, dưỡng thai mà thôi nên cơ thể xồ xề, mất đi vóc dáng gọn gàng trước đây. Cảm thấy ở nhà quá chán ngán, tôi ngọt nhạt xin mẹ chồng cho mình đi làm trở lại sau khi con đủ 1 tuổi. Không ngờ, mẹ chồng tôi lại đồng ý. Tuy nhiên, bà bảo tôi phải tự tìm người trông hai đứa bé vì ông bà không rảnh để chăm giúp tôi.

Sau ngày thôi nôi con, tôi vẫn không tìm được người chăm bé vì lần nào bên trung tâm giới thiệu người, mẹ chồng tôi cũng không đồng ý. sau cùng, Hôm qua mẹ tôi bị đau tay nhưng vẫn cố bế cháu. kết quả là hai cổ tay bà sưng vù cả lên, tối ngủ cùng tôi mà cứ rên rỉ vì đau. nhìn mẹ, tôi lại rớm nước mắt vì thương. liệu tôi để

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mo-cua-vao-nha-nhin-canh-tuong-bo-me-chay-theo-2-dua-chau-ma-toi-xot-xa-long-da-roi-boi-vi-bat-luc-2020061308345953.chn)

Tin cùng nội dung