Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỗi ngày dành 30 phút thử 3 sets tập từ nàng PT xứ Hàn, bạn sẽ sớm có được cơ bụng số 11 như ý

(Tổ Quốc) - Để lên được múi cơ bụng rõ rệt thì chắc chắn cần tập trung nhiều tới yếu tố rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập từ nhẹ đến nặng mỗi ngày.

Wang Yuri vốn là một PT online (huấn luyện viên thể hình online) đang làm việc cho kênh Youtube onme 온미. Cô nàng nổi tiếng với nét đẹp dịu dàng, thu hút nhưng điểm gây bất ngờ hơn lại chính là body chuẩn chỉnh, cân đối, không chút mỡ thừa.

Wang Yuri

Mỗi ngày dành 30 phút thử 3 sets tập từ nàng PT xứ Hàn, bạn sẽ sớm có được cơ bụng số 11 như ý - Ảnh 2.cơ bụng tại nhà gồm 5 động tác. bạn có thể học theo và làm thử ở nhà nhé!

Giữ người ở tư thế plank trong khoảng 30 giây - 1 phút.

- Bạn nằm ngả người xuống sàn, hai tay duỗi thẳng áp sát người.

- Sau đó, bạn khép chân vào nhau rồi nâng chân lên vuông góc với mặt sàn.

- Cuối cùng lại đưa chân trở về vị trí ban đầu.

Thực hiện động tác này liên tiếp 10 lần.

- Bạn nằm xuống sàn, gập chân ở tư thế vuông góc với mặt sàn, hai tay bám vào hai bên tai.

- Sau đó, bạn dùng lực ở vùng bụng nâng phần thân trên lên.

Thực hiện động tác này liên tiếp 10 lần.

- Bạn nằm ngả người xuống sàn, hai tay duỗi thẳng.

- Sau đó, bạn đá chân trong tư thế đạp xe liên tục.

Thực hiện động tác này 10 lần cho mỗi bên chân.

- Bạn nằm nghiêng người xuống sàn, hai tay bám vào hai bên tai.

- Sau đó, bạn nâng người lên rồi lại hạ người xuống.

Thực hiện động tác này 10 lần ở bên trái rồi xoay người sang bên phải và thực hiện tiếp 10 lần nữa là hoàn thành set tập.

*lưu ý: mỗi ngày hãy thực hiện đủ 3 sets tập gồm 5 động tác trên, kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh là bạn sẽ sớm có được "cơ bụng số 11" hoàn hảo.

Source (Nguồn): Youtube onme 온미, vitamin_yuri

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/moi-ngay-danh-30-phut-thu-3-sets-tap-tu-nang-pt-xu-han-ban-se-som-co-duoc-co-bung-so-11-nhu-y-2202028581116676.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hội chứng mất cơ bụng gọi là Eagle-Barrett hoặc hội chứng bộ ba, là một tập hợp các khiếm khuyết bẩm sinh: các cơ bụng ở phía trước yếu hoặc bị mất; các bộ phận của đường tiết niệu phát triển bất thường; ở trẻ nam, có đến 95% các trường hợp tinh hoàn ở lại bên trong ổ bụng mà không xuống bìu; có các tổn thương khác như: độ cong cột sống, trật khớp hông, bàn chân vẹo, các bệnh về hô hấp, tim hoặc tiêu hóa.
  • Người châu Âu sử dụng cụm từ: going bananas, có lẽ đã lột tả được hết sự đặc biệt của quả chuối trong việc phục vụ sức khỏe. Going bananas có nghĩa là phấn khích.
  • Mỗi ngày được ăn bao nhiêu thịt? Đó là câu hỏi rất nhiều bà nội trợ đặt ra để chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình, sao cho khẩu phần ăn gây ít hệ lụy nhất cho sức khỏe.
  • Các chuyên gia y tế của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo, mọi người chỉ nên nghe nhạc mỗi ngày một giờ bằng headphone để bảo vệ thính giác của chính mình.
  • Nếu chưa yêu, bạn có thể cho rằng những thói quen này thật sến súa, nhưng với họ đó là sự yêu thương không thể thiếu.
  • Đánh răng là thói quen cần duy trì thường xuyên. Nếu lạm dụng, hành động này sẽ gây hại cho bộ nhai, thậm chí khiến bạn mắc bệnh.
  • Trường đại học Bristol cho biết, thực tế hiện nay là con người quá bận rộn và thường có suy nghĩ sẽ ngủ bù vào ngày cuối tuần.
  • Theo các chuyên gia Thuỵ Điển, uống 3 ly sữa mỗi ngày sẽ tăng gấp đôi nguy cơ Tu vong sớm và không ngăn ngừa được tình trạng gãy xương.
  • Bình thường, ống tai có thể tự làm sạch. Nếu lấy ráy tai mỗi ngày, có thể bạn sẽ vào viện vì quá sạch.
  • Có một số nghiên cứu khác nhau liên quan đến chủ đề sức khỏe được công bố hàng ngày. Một trong số đó rất đáng để bạn quan tâm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY