Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Món ăn vặt mà Suchin nhà Cường Đô La mê tít vừa ngon vừa tốt cho sức khoẻ, yên tâm rất vừa tiền các mẹ

Cô bé Suchin thích những chiếc bánh này đến nỗi lúc nào cũng giữ trong tay.

Nhắc đến 1 trong những nhóc tỳ hot nhất nhì showbiz việt hiện tại thì không thể nào không nhắc tới cô bé suchin, ái nữ nhà cường đô la và đàm thu trang. có bố mẹ giàu có nên từ nhỏ suchin đã được chiều chuộng như công chúa, từ quần áo, đồ chơi đến ăn uống đều xa hoa, đắt đỏ.

Bên cạnh các bữa chính, suchin còn được ba mẹ cho uống sữa vào các bữa phụ. là một em bé nên suchin cũng rất thích ăn vặt. nhưng thay vì các món đồ như kẹo, bánh không tốt cho răng thì đàm thu trang lựa chọn cho con một loại đồ ăn khác, vừa ngon vừa bổ dưỡng và còn tốt cho sức khoẻ của con gái.

1. Bánh gạo ăn dặm hữu cơ Maeil Hàn Quốc vị Nho và Súp Lơ

Đây là loại bánh dành cho các bé trên 12 tháng với các nguyên liệu 100% từ hữu cơ, an toàn và cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. ngoài ra, bánh này còn cung cấp canxi cần thiết cho sự phát triển hệ xương và răng của bé, vitamin c để tăng sức đề kháng và là chất xúc tác giúp trẻ hấp thu chất sắt và canxi hiệu quả từ thực phẩm.

Thông qua quá trình nhai bánh, bé sẽ luyện tập khả năng cầm và nhai, qua đó phát triển cơ hàm, kích thích tuyến nước bọt hoạt động, nhờ đó sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Quan trọng nhất là đặc biệt an toàn cho bé khi ăn, không sợ bị hóc vì bánh tự tan trong miệng bé. Bánh này có giá 63.800 đồng/gói.

Suchin tạo dáng với món ăn vặt ưa thích.

2. Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc

Bánh được thiết kế dạng hộp, rất xinh yêu và tiện lợi để bé mang theo bất cứ đâu. Vẻ ngoài bắt mắt và màu sắc cũng sẽ khiến bé thích thú hơn khi thưởng thức. Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Maeil dạng hộp có 3 hương vị cho bé khám phá: Vị dâu tây mix việt quất, vị chuối mix xoài và vị bí ngô mix khoai lang.

Hộp bánh tiện lợi để cô bé mang đi mọi lúc, mọi nơi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mon-an-vat-ma-suchin-nha-cuong-do-la-me-tit-vua-ngon-vua-tot-cho-suc-khoe-yen-tam-rat-vua-tien-cac-me-20211101101705874.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai đặc biệt quan trọng đối với cả bà mẹ lẫn thai nhi.
  • Độ ẩm không khí quá cao, nền nhà, tường đều chảy nước, nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển là những tác nhân khiến trẻ em đổ bệnh. Nếu trẻ không được điều trị và chăm sóc đúng cách sẽ gây ra những biến chứng nặng, thậm chí nguy hiểm tính mạng
  • Những bài Thu*c đơn giản nhờ những thực phẩm quen thuộc sẽ giúp bạn đẩy lùi những cơn ho dai dẳng kéo dài.
  • Các loại trái cây có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin có công dụng rất hữu hiệu trong tăng cường sức khỏe và giữ sắc đẹp. Đừng bỏ qua những công dụng tuyệt vời từ vỏ đến ruột của những loại trái cây dưới đây.
  • Trứng cút có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với trứng gà. Loại thực phẩm này chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất quan trọng giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh.
  • Khi ăn dưa hấu, chúng ta thường vứt đi phần hạt của nó, và thường chỉ sử dụng khi chúng được “tái chế” thành hạt dưa sấy, ăn nhâm nhi như món ăn vặt.
  • Đây là những loại hoa quả mùa hè không chỉ giúp bà bầu giải nhiệt mà còn rất tốt cho sức khỏe thai nhi.
  • Đối với một số người, ăn kiêng có thể đồng nghĩa với sự chống chịu vật vã của các cơn đói và thèm ăn. Theo các chuyên gia, giải pháp cho họ là chọn ăn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tăng cảm giác no, kiềm chế cơn thèm ăn được lâu hơn và do đó hỗ trợ họ giảm cân hiệu quả.
  • Những lợi ích sức khỏe của dưa hấu vô cùng lớn và dưới đây chúng ta sẽ cùng liệt kê những tác dụng quan trọng nhất mà chắc chắn sẽ khiến bạn phải thường xuyên ăn dưa hấu nhiều hơn.
  • Bữa ăn tối của cả gia đình là thời gian họp mặt không chỉ quan trọng về tinh thần mà còn đóng góp rất nhiều cho sức khỏe cả nhà.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY