Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Món ngon từ cá giúp quý ông “sung”

Món ngon từ cá là bài Thu*c tốt tăng khả năng yêu cho các ông chồng.
Đàn ông thường rất ngại khi nói về sự yếu kém của mình trong chuyện ấy. Mà đã yếu thì ngại yêu và sợ đối tác chê bai. Vì thế các bà vợ hãy thường xuyên chăm sóc chồng bằng những món ăn dân dã và dễ tìm từ cá. món ngon từ cá">món ngon từ cá còn là bài Thu*c tốt tăng khả năng yêu cho các ông chồng.

Cá chạch om hạt hẹ:

Cá chạch 250g, hạt hẹ 50g. Làm sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng.

Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng cá vào nồi, đun với nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ.

Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om đến khi nước cạn một nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước. Mỗi ngày ăn một lần, ăn liên tục trong 10 ngày là một liều thì sẽ thấy kết quả.

Ăn hết hai liều như trên (20 ngày) hiệu quả sẽ rõ rệt hơn.Cá chạch được dùng chữa bất lực S*nh l* và liệt dương của nam giới khá công hiệu.

Cá trắm đen nấu phục linh, sơn dược, trứng gà:

Cá trắm đen 500g, phục linh, sơn dược 50g, trứng gà 1 quả, gừng, hành, gia vị đủ dùng.

Cá trắm đen rửa sạch, để ráo nước. Phục linh, sơn dược tán thành bột.

Đập trứng gà vào bột Thu*c, đánh tan. Phi thơm hành mỡ rồi cho cá trắm vào xào qua, khi cá chín, đổ hỗn hợp trứng và hai thứ Thu*c trên vào, đảo nhanh bắc ra cho gừng, hành, gia vị vào là dùng được.

Ăn nóng. Món ăn có tác dụng tích khí bổ huyết. Những người bị suy giảm T*nh d*c, mất ngủ, ăn không ngon dùng là thích hợp.

Cá diếc hấp hạt sen, dâm dương hoắc:

Cá diếc 1 con, hạt sen 20g, thịt nạc thăn 50g, dâm dương hoắc, đỗ trọng 8g, gia vị, rượu đủ dùng.

Cá làm sạch, thịt nạc thăn rửa sạch, thái nhỏ, thịt nạc và các vị Thu*c trên rửa sạch, buộc kín trong túi vải cho vào bụng cá, đặt cá vào chõ hấp chừng 30 phút là dùng được.

Món ăn có tác dụng bổ ích tâm tì. Những người mắc chứng di tinh, xuất tinh sớm, D**ng v*t khó cương cứng nên sử dụng.

BS. Minh Sơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/mon-ngon-tu-ca-giup-quy-ong-sung-n73368.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Các bài Thuốc trừ phong dùng để chữa các chứng bệnh do nội phong và ngoại phong gây ra.
  • Thuốc tả hạ là những bài Thuốc có tác dụng làm thông đại tiện: bài trừ tích trệ ở trường vị, trừ thực nhiệt, trục thủy âm do tích trệ ở tỳ vị, thực nhiệt kẽ ở bên trong, ứ nước, hàn tích và táo bón gây ra bệnh.
  • Các bài Thuốc hòa giải có tác dụng sơ tiết, điều hòa khí cơ, tạng phủ dùng để chữa chứng cảm mạo thuộc kinh thiếu dương, chứng can tỳ bất hòa, bất hòa và bệnh sốt rét.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY