Tình yêu và giới tính hôm nay

Một cuộc đời lý tưởng có 6 bước phải đi cho tốt

Có khởi đầu tốt, cộng với quá trình nỗ lực phấn đầu, sau cùng đạt được kết quả viên mãn, đây chính là một cuộc đời lý tưởng.

Giống như sự phát triển của vạn vật trong tự nhiên, mọi vật đều có một quá trình từ khi bắt đầu cho tới khi kết thúc. Chỉ có điều, trong quá trình này, trải nghiệm của mọi người lại là khác nhau. Khởi điểm tuy quan trọng nhưng quá trình lại càng quan trọng hơn. Rời xa quá trình, bạn sẽ không thể tới được vạch đích. Vì vậy, có khởi đầu tốt, cộng với quá trình nỗ lực phấn đầu, sau cùng đạt được kết quả viên mãn, đây chính là một cuộc đời lý tưởng.

Vậy là sao để sống sao cho huy hoàng, trọn vẹn? Hãy ghi nhớ những điều sau.

1. Bước khởi đầu, hãy đặt cho bản thân cái tâm, mục tiêu, khát vọng ban đầu

Đừng bao giờ quên cái khát vọng ấy, đường là ở dưới chân, cứ đi là ra đường, đi theo hướng mà mình đã vạch ra, khắc phục khó khăn, nỗ lực không ngừng, bạn sẽ tới được đỉnh cao lý tưởng.

Điểm khởi đầu của sự nghiệp thường phức tạp và lâu dài, con đường phát triển, nhất định không thiếu chông gai, gập ghềnh; thuận buồm xuôi gió chỉ là tạm thời, khó khăn trùng trùng là điều tất nhiên. Vì vậy, trên con đường tiến về phía trước, tuyệt đối đừng quên cái mục đích ban đầu của mình, kiên trì nỗ lực, không sợ hãi bất cứ khó khăn thách thức nào, có vậy mới có thể cưỡi sóng lướt gió, dũng mãnh tiến lên.

Một cuộc đời lý tưởng, có 6 bước phải đi cho tốt - Ảnh 1.

Một cuộc đời lý tưởng, có 6 bước phải đi cho tốt - Ảnh 2.

Một cuộc đời lý tưởng, có 6 bước phải đi cho tốt - Ảnh 3.

Như Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/mot-cuoc-doi-ly-tuong-co-6-buoc-phai-di-cho-tot-5202013803857698.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY