Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Một học sinh tiểu học bị lõm sọ do sập giàn giáo khi dự lễ 20/11

Hệ thống giàn giáo vốn dùng để thi công lưới che mát của sân trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh, (TP.HCM) đổ sập khiến khoảng 20 học sinh bị thương,

T*i n*n xảy ra sáng 20/11, trong lúc sân trường tập học sinh chuẩn bị làm lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam thì khung giàn giáo trước đó dùng để thi công công trình của nhà trường đổ ầm vào các em khối lớp 3 và lớp 5.

Học sinh bị thương được chuyển vào BV Chợ Rẫy

Thông tin từ Trung tâm Cấp cứu 115 (TP.HCM), có gần 20 học sinh bị thương được đưa đến BV Chợ Rẫy và Nhi Đồng Thành phố, trong đó nặng nhất là một bé 10 tuổi bị lõm sọ và một bé khác bị rách chân mày, còn lại chỉ bị thương phần mềm.

Đến chiều cùng ngày, bệnh nhi bị lõm sọ vẫn đang được theo dõi điều trị tại BV Chợ Rẫy, số học sinh còn lại khoảng 10 đã xuất viện. Trong số gần 10 học sinh khác được đưa đến BV Nhi đồng Thành phố, tất cả chỉ trong tình trạng chấn thương nhẹ.

Đại diện nhà trường cho biết, mớ giàn giáo bị sập gồm 6 khung sắt cao gần 10 mét. Mớ giàn giáo này trước đó dùng để thi công công trình khu che lưới che nắng cho học sinh ở sân trường. Sau khi thi công, chúng được dựng sát vào tường nhưng không hiểu sao bỗng đổ sập vào trong sân đúng lúc các bé đang tập trung.

Thiên Chương

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/mot-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-lom-so-do-sap-gian-giao-khi-du-le-20-11--------------n150875.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY