Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một kiểu quần jeans được gái Pháp mặc quanh năm suốt tháng: Trẻ trung và tôn dáng ăn đứt jeans ống rộng

Quần jeans ống đứng là item rất đáng sắm, nếu chị em muốn mặc đẹp như gái Pháp.

Đối với những quý cô sở hữu style thanh lịch, đầy phong cách mà chẳng cần gắng gượng như gái pháp, quần jeans chính là một item phải có trong tủ. quần jeans với vẻ sành điệu, chuẩn mốt với thời gian sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của những bộ trang phục thời thượng, trẻ trung, thậm chí còn rất thanh lịch. quần jeans có rất nhiều biến tấu, liệt kê sương sương thì bao gồm: quần ống rộng, quần ống loe, quần skinny jeans và cả quần ống đứng nữa. gái pháp tất nhiên sẽ không giới hạn style trong một hai kiểu quần jeans nhất định, nhưng nếu hỏi mẫu mã nào được các quý cô sành điệu này ưu ái hơn hẳn, câu trả lời thỏa đáng nhất chính là quần jeans ống đứng.

Quần jeans ống đứng không bó sát như skinny jeans, cũng chẳng rộng thênh thang như quần ống suông, nên không hề kén người mặc. với độ rộng vừa phải, quần ống đứng đủ sức che chắn các nhược điểm đôi chân, nhưng vẫn đảm bảo vẻ gọn gàng cho người mặc. nhờ vậy mà khi diện quần jeans ống đứng, vóc dáng của nàng nào trông cũng sẽ nuột nà, cân đối hơn. chưa hết, quần jeans ống đứng có độ dài trên mắt cá chân còn cho hiệu quả hack dáng tốt. và ngay cả khi chị em đi những đôi giày bệt như là loafer, giày búp bê hay sneaker, quần jeans ống đứng cũng sẽ giúp vóc dáng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn.

Giống như các phiên bản jeans khác, quần jeans ống đứng rất thân thiện trong khoản mix&match. bởi thế mà khi lên đồ với kiểu quần này, gái pháp sáng tạo không giới hạn để hoàn thiện những set trang phục đẹp mắt.

Một vài ý tưởng diện quần jeans ống đứng mà chị em có thể ghim từ gái pháp bao gồm kết hợp với áo len kẻ ngang, áo len trơn màu trung tính, áo blouse trắng tay bồng, hoặc chỉ đơn giản là một chiếc sơ mi oversized. để giữ ấm trong mùa lạnh, đồng thời tăng thêm vẻ sang xịn mịn cho set trang phục, gái pháp sẽ khoác ngoài những items như áo dạ dáng dài, áo blazer hay cardigan trẻ trung, ngọt ngào.

Quần jeans ống đứng có thể đi kèm với hầu hết mọi kiểu giày sẵn có trong tủ đồ. Tuy nhiên, gái Pháp vẫn có một vài sự ưu tiên nhất định khi mix cùng quần jeans, đó là boots thấp cổ, sandal quai mảnh, sandal dáng mule hay giày mũi nhọn… Đây đều là những đôi giày rất nịnh chân, và có khả năng hoàn thiện vẻ xịn đẹp, thời thượng cho cả tổng thể trang phục.

Quần jeans ống đứng không chỉ dừng lại ở sự trẻ trung, bụi bặm. item này còn được đánh giá cao ở vẻ thanh lịch, trang nhã nên diện được trong mọi hoàn cảnh, kể cả môi trường đòi hỏi sự chỉnh tề, chuyên nghiệp như công sở. quần jeans ống đứng là item ai cũng mặc đẹp, hack dáng tốt nên càng có lý do để chị em sắm về.

Gợi ý địa chỉ mua quần jeans ống đứng

Mieu

Veo's by Khanh

The Basic

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-kieu-quan-jeans-duoc-gai-phap-mac-quanh-nam-suot-thang-tre-trung-va-ton-dang-an-dut-jeans-ong-rong-20211207181654118.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY