Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một mẫu giày bị coi là xấu nhất quả đất sắp ra màu mới vào tháng 6, netizen nhìn vào khóc thét vì chứng... sợ lỗ!

Đôi giày không dành cho những kẻ sợ lỗ - Yeezy Foam Runner sắp ra mắt màu mới vào đầu tháng 6.

Mới đây, Adidas đã đưa ra thông báo về việc bổ sung thêm màu vàng đất cho mẫu "giày bọt biển ngoài hành tinh" - Yeezy Foam Runner. Ra mắt lần đầu vào tháng 9/2019, giày hiện có 5 màu: đen, trắng, be, xanh và đỏ.

Vàng đất sẽ là màu thứ 6 mà Adidas cho ra mắt

Đừng trông mặt mà bắt hình dong. Nhìn thì lạ lùng, kì cục vậy thôi chứ mẫu giày này đi lên chân cực tiện và thoải mái. Toàn bộ giày được đúc nguyên khối từ bọt biển tổng hợp, tạo nên độ êm và sự nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Yeezy Foam Runner được coi là phong cách Crocs của Adidas

Người đồng sáng lập nên yeezy foam runner - kanye west cho rằng nó thích hợp nhất khi đi với quần jeans. nhưng cả kim siêu vòng 3, justin bieber và hồ ngọc hà đã chứng minh rằng mẫu giày này không chỉ đi với một item như vậy đâu, đa dạng cách phối lắm đó chứ!

Mặc kệ sự la ó về thiết kế "xấu nhất quả đất", yeezy foam runner vẫn chứng minh được sức hút của nó qua giá chuyển nhượng trên thị trường second hand gấp 3 - 4 lần so với giá gốc (75$). chính bởi sự cháy hàng nhanh kinh khủng khiếp, giá trị của mẫu giày này chỉ có tăng lên chứ không có chuyện giảm đi sau khi sở hữu.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-mau-giay-bi-coi-la-xau-nhat-qua-dat-sap-ra-mau-moi-vao-thang-6-netizen-nhin-vao-khoc-thet-vi-chung-so-lo-20210514232314302.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY