Kinh tế xã hội hôm nay

Một sinh viên thiệt mạng khi vượt dòng nước lũ bằng xe công nông

Một sinh viên ở Thừa Thiên Huế thiệt mạng khi vượt dòng nước lũ bằng chiếc xe công nông.

Ngày 13.11, trên địa bàn xã quảng an (huyện quảng điền, tỉnh thừa thiên huế) đã xảy ra vụ T*i n*n thương tâm; một chiếc xe công nông có 4 người trên xe đã bị lật khi đang di chuyển qua đoạn đường bị ngập lụt sâu khoảng hơn 1m, khiến một người bị Tu vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30, ngày 13.11, ông trần quang hùng (ở làng an xuân tây, xã quảng an) dùng xe công nông chở 3 người, trong đó có em trần thị ngọc h. (sn 2001, sinh viên năm 2, khoa du lịch, đại học huế) đi lên tp.huế.

Khi đến đoạn đường nằm giữa cánh đồng nước mênh mông ở thôn mỹ xã thì gặp dòng nước lũ chảy xiết và gió to khiến chiếc xe công nông bị lật xuống ruộng. hậu quả, em trần thị ngọc h. bị xe công nông đè lên ch*t đuối, ba người còn lại trên xe bị bất tỉnh.

Chủ tịchUBND xã Quảng An Lê Văn Hải cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể nạn nhân và sơ cứu cho người bị thương.

Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, thi thể em trần thị ngọc h. đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. tình trạng sức khỏe của 3 người còn lại trên xe công nông đang dần ổn định trở lại.

Theo Phúc Đạt

Lao Động

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/mot-sinh-vien-thiet-mang-khi-vuot-dong-nuoc-lu-bang-xe-cong-nong-20201113202647317.htm)
Từ khóa: nước lũ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY