Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023

Chung kết Cuộc thi Tài sắc Nữ sinh Báo chí chính thức diễn ra vào 31/3, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đặc biệt, Top 10 thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả khi lộng lẫy diện những bộ dạ hội sang trọng.

Miss Nhân ái - Hành trình trao gửi yêu thương đầy cảm xúc của Top 10 Press Beauty 2023 Miss Nhân ái - Hành trình trao gửi yêu thương đầy cảm xúc của Top 10 Press Beauty 2023

Ngày 11/3, Top 10 Press Beauty 2023 đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Nằm trong khuôn khổ cuộc thi, sự kiện “Trao yêu thương, nhận nụ cười" là hoạt động thiết thực giúp các thí sinh lan tỏa thông điệp nhân văn.

Hội Báo toàn quốc 2023: Hội tụ văn hóa tinh thần đặc sắc của những người làm báo Hội Báo toàn quốc 2023: Hội tụ văn hóa tinh thần đặc sắc của những người làm báo

Sau 3 ngày diễn ra trong không khí tưng bừng cùng nhiều hoạt động thiết thực, Hội Báo toàn quốc 2023 với chủ đề “Đoàn kết, chuyên nghiệp, văn hóa, sáng tạo” đã chính thức bế mạc vào chiều ngày 19/3, tại Bảo tàng Hà Nội (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hành trình chạm tới vương miện cao quý của 2023 đã đi tới chặng đường cuối cùng. Sau 3 tháng trải qua nhiều vòng thi và buổi luyện tập, giờ đây 10 cô gái xuất sắc nhất chính thức bước vào đêm Chung kết.

10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023
Chung kết Press Beauty 2023 thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng, thể hiện rõ qua con số tương tác trên fanpage.
10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023
Khán giả xếp hàng dài trước hội trường C, dù chưa chính thức mở màn.

Trước khi tìm ra Top 5 chung cuộc, các cô gái bước vào 3 phần thi gồm: Đồng diễn Top 10 và Trình diễn trang phục áo dài, dạ hội. Đặc biệt, Thí sinh được yêu thích nhất Press Beauty 2023 được vào thẳng phần thi Ứng xử, cùng 4 thí sinh chọn bởi 100% điểm số từ Ban Giám khảo (BGK).

10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023
Gần tới đêm Chung kết, cuộc đua giành danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất Press Beauty 2023" giữa Đào Ngọc Hương Xuân - SBD 20 và Nguyễn Thục Uyên Nhi - SBD 16 vẫn diễn ra vô cùng gay cấn

Ngoài Đồng diễn Top 10 - điểm mới của cuộc thi năm nay, khán giả cũng dành nhiều sự quan tâm tới phần thi Trình diễn trang phục áo dài, dạ hội. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về kỹ năng catwalk cho các thí sinh, công chúng hào hứng đón chờ những màn trình diễn đẹp mắt, đậm chất “beauty queen” đến từ 10 cô gái.

10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023
Nhờ những buổi training của Đạo diễn catwalk Trần Tùng Lâm, Top 10 đã tỏa sáng rực rỡ trong phần thi Trình diễn trang phục dạ hội

Ngay từ những giây phút đầu tiên của phần thi Trình diễn trang phục áo dài, dạ hội, Top 10 đã nhận được nhiều tiếng hò reo từ khán giả. Bên cạnh những lời khen cho “bộ cánh” lộng lẫy, ai nấy đều xuýt xoa trước thần thái rạng rỡ cùng kỹ năng catwalk uyển chuyển của các thí sinh.

10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023
Bằng thần thái kiêu sa cùng những bước catwalk mượt mà, thí sinh Tạ Thu Giang - SBD 06 thành công thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.
10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023

Lớp makeup sắc sảo cùng bộ váy lấp lánh ánh bạc càng tôn lên nét đẹp vốn có của nữ sinh nguyễn thị cẩm ly - sbd 11

Từng lọt top 41 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020, phần thi Trình diễn dạ hội không là trở ngại với Nguyễn Anh Khuê - SBD 09. Bằng kinh nghiệm vốn có, cô nàng chiếm trọn ánh nhìn của khán giả ngay từ bước catwalk đầu tiên. Đặc biệt, Anh Khuê còn gây “bùng nổ" hội trường bằng những cú xoay tà váy điệu nghệ và mượt mà.

10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023

Phong thái tự tin cùng kỹ năng làm chủ sân khấu của Anh Khuê khiến hội trường vỡ oà cảm xúc.

Chia sẻ về khoảnh khắc đứng trên sân khấu trong trang phục dạ hội, Ngô Thị Phương Anh - SBD 02 cho hay: “Cảm giác run và hồi hộp sẽ là điều không tránh khỏi. Nhưng chỉ cần nghĩ bản thân đã có thể vào Top 10 và cao hơn cả là Top 5, mình bỗng được tiếp thêm nhiều sức mạnh để hoàn thành tốt phần thi của mình”.

10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023

Nhờ sự tự tin tạo dáng cùng chọn lựa trang phục phù hợp, Ngô Thị Phương Anh trở thành Miss Photo của Press Beauty 2023.

Nguyễn Thục Uyên Nhi - SBD 16 là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong phần thi Trình diễn trang phục dạ hội. Bộ váy xẻ tà cao, cúp ngực bồng bềnh hoàn hảo tôn lên vóc dáng cân đối, cũng như đôi chân thon dài của cô nàng.

10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023

Sở hữu gương mặt khả ái, Uyên Nhi luôn nhận được đông đảo sự quan tâm đến từ phía công chúng.

“Bà trùm hoa hậu” Nguyễn Thị Kim Dung bày tỏ sự ngạc nhiên trước chất lượng dàn thí sinh năm nay. Cô chia sẻ: “Tôi rất vui khi có thể tận mắt xem những màn trình diễn của các bạn thí sinh. Xét về độ hoành tráng, tôi thấy Top 10 Press Beauty 2023 giống như Top 10 Miss World vậy”.

10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023
Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng dành những lời khen có cánh cho nhan sắc cũng như khả năng làm chủ sân khấu của Top 10 Press Beauty 2023.
10 nữ sinh viên báo chí rực rỡ trong Press Beauty 2023

Danh hiệu hoa khôi báo chí 2023 gọi tên nguyễn thục uyên nhi - sbd 16, sinh viên truyền thông đa phương tiện k42.

Hành trình tìm kiếm gương mặt tài sắc nữ sinh báo chí đã khép lại, với top 3 chung cuộc hội tụ đầy đủ những yếu tố xuất sắc nhất. hy vọng trong tương lai, công chúng sẽ được chứng kiến một press beauty ngày càng chỉn chu, chuyên nghiệp hơn nữa.

Việt Nam tham dự Cuộc gặp quốc tế lần thứ nhất các tạp chí, báo chí lý luận chính trị Việt Nam tham dự Cuộc gặp quốc tế lần thứ nhất các tạp chí, báo chí lý luận chính trị

Cuộc gặp quốc tế lần thứ nhất các tạp chí, báo chí lý luận chính trị của các chính đảng, phong trào cánh tả, tiến bộ diễn ra tại la habana từ ngày 10 đến 12/2 với sự tham gia của 40 học giả cuba và gần 100 đại biểu đến từ 34 quốc gia.

Báo chí đồng hành cùng VUFO thông tin, tuyên truyền hoạt động đối ngoại nhân dân Báo chí đồng hành cùng VUFO thông tin, tuyên truyền hoạt động đối ngoại nhân dân

Ngày 17/2, tại hà nội, liên hiệp các tổ chức hữu nghị việt nam (vufo) tổ chức gặp gỡ phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí đầu năm 2023. tại buổi gặp gỡ, chủ tịch vufo nguyễn phương nga khẳng định, những kết quả công tác của liên hiệp hữu nghị đạt được trong năm 2022 có đóng góp hiệu quả của các cơ quan thông tấn, báo chí; đồng thời trao đổi một số vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác giữa vufo và báo chí.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/10-nu-sinh-vien-bao-chi-ruc-ro-trong-press-beauty-2023-184130.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY