Tâm linh hôm nay

Một số hình ảnh đẹp về Đại lễ Phật Đản tại các Quốc gia trên thế giới

Vesak là ngày lễ Tam Hợp, mừng 3 sự kiện đản sanh, thành đạo và nhập Niết-bàn của Đức Phật Thích Ca và đã được Liên Hiệp Quốc tôn vinh. Ngày này nhằm vào kỳ trăng tròn đầu tiên của tháng 4 hoặc tháng 5 tùy theo các loại lịch khác nhau của những quốc gia khác nhau.

>VESAK 2019

Bài liên quan

Khám phá chùa Tam Chúc: Nơi đăng cai Đại lễ Vesak 2019

Hội nghị trù bị lần 2 Đại lễ Vesak 2019 tại Việt Nam

Cận cảnh ngôi chùa đăng cai đại lễ Vesak 2019 và khối Thiên thạch Mặt Trăng 600.000 USD

Lễ phật đản là một dịp lễ quan trọng với người dân theo đạo phật, trở thành một nét văn hóa ở nhiều quốc gia, từ thái lan, hàn quốc, tới australia... hiện nay, lễ phật đản – lễ vesak không chỉ là một đại lễ quan trọng đối với tín đồ phật giáo mà đã trở thành một nét văn hóa dân tộc ở nhiều quốc gia…

đại lễ phật đản vesak liên hợp quốc 2019 sẽ được tổ chức tại chùa tam chúc, ba sao, hà nam, việt nam từ ngày 12 - 14/5 với chủ đề "cách tiếp cận của phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững". theo dự kiến đại lễ sẽ đón khoảng hơn 10.000 người tham dự.

dưới đây là những hình ảnh ấn tượng trong đại lễ phật đản vesak tại các quốc gia trên thế giới, mời quý phật tử cùng phatgiao.org.vn chiêm ngưỡng:

TH

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/mot-so-hinh-anh-dep-ve-dai-le-phat-dan-tai-cac-quoc-gia-tren-the-gioi-d34014.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY