Tình yêu và giới tính hôm nay

Một tuần lễ ngập “biến” tình cảm: Màn bắt gian thu hút hàng trăm nghìn like của Âu Hà My cho đến chuyện ViruSs lao đao chỉ vì chia tay Ngân Sát Thủ

Chẳng hiểu thế nào mà một tuần vừa qua lại có nhiều biến tình cảm đến vậy. Có đến hai cặp đôi nổi tiếng tan rã khiến tất cả bất ngờ!

Tình yêu hay hôn nhân một khi đã “hết hạn sử dụng” thì tan vỡ là điều sớm muộn. Tuy nhiên, đối với người nổi tiếng, chuyện chia tay của họ sẽ ồn ào và gây chú ý hơn rất nhiều.

Trong tuần vừa rồi, có hai sự kiện lớn khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao chính là việc streamer, nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) đã chia tay cô bạn gái lâu năm Ngân Sát Thủ và nữ giảng viên Âu Hà Ly tố chồng ngoại tình.

Ngân Sát Thủ chia tay ViruS và màn “đổi chiều gió” bất ngờ

Chuyện của Ngân Sát Thủ và ViruSs bắt đầu được chia sẻ rộng rãi từ 11/8. Theo đó, cô nàng streamer này đã đăng trong group fan hâm mộ để mọi người không thắc mắc gì thêm nữa.

"Thời gian qua đối với mình là thời gian cực kì stress và nhiều suy nghĩ. Để nói ra được những điều mình sắp nói đây cũng không phải là đơn giản vì ít nhiều mình vẫn muốn không phải là người chủ động làm việc này. Rất cảm ơn, cảm kích các bạn đã đang và luôn yêu quý cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ trong suốt 5 năm, 1 tháng và 3 ngày. Vì sao có con số đó?

Vì đó là khoảng thời gian chúng mình ở bên nhau, yêu nhau, thương nhau và đi bên nhau. Nhưng hiện tại nó xin phép được khép lại đây bằng câu "chúng mình dừng lại nha em" từ chính người mình yêu thương”, cô viết.

Lí do chia tay không hề có sự chen vào của người thứ 3, chỉ là cả hai đều có những dự định của riêng mình. ViruSs nhiều ước mơ hoài bão còn Ngân chỉ ở nhà tập trung stream nên không có thời gian cho nhau, khoảng cách cũng vì vậy mà lớn dần.

"Nhưng mong dù kết quả có như thế nào đi nữa, sau bài viết này cả hai yêu người mới hoặc là tái hợp hay thậm chí là những người anh em tri kỉ thì mọi người vẫn luôn ủng hộ tụi mình nhé. Tụi mình vẫn là những người anh em, đồng nghiệp của nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc”, Ngân Sát Thủ kết lại.

Tuy nhiên, ngay sau đó đã có hàng loạt người tìm lại các câu phát ngôn về tình yêu của ViruSs từ các nhiều chương trình. Họ cho rằng anh chàng này không hề coi trọng người yêu, yêu không công khai và vô tâm đến cùng cực.

“Mình là người lăng nhăng” hay “Nếu có điều gì ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình có xu hướng buông bỏ”… Đây là 2 trong nhiều phát ngôn về tình yêu của anh.

Một làn sóng chỉ trích và lên án ViruSs lớn chưa từng có nổ ra. Người ta tiếc cho “5 năm thanh xuân” của Ngân và cho rằng ViruSs chẳng xứng đáng yêu đương gì cả.

Ngay sau đó, ViruSs đã phải đăng tải một bài viết nói rõ quan điểm nhưng không thể cứu vãn nổi. Anh lại tiếp tục ra đoạn clip dài gần 17 phút để nói rõ tất cả mọi thứ.

Anh cho biết mình là người đàng hoàng, tử tế trong tình yêu:

"Hỏi tôi đối xử với người ta tốt không? Xin lỗi, nếu tôi không tốt ai tốt bằng nữa? Tôi nghĩ chẳng có ai tử tế như tôi cả".

Những người hâm mộ của ViruSs cũng kịp thời tìm thấy những bằng chứng để phản ứng ngược lại các cư dân mạng điên cuồng chỉ trích anh. Theo đó, nhiều người lấy cái cớ ViruSs khi yêu vô tâm, quên sinh nhật bạn gái nhưng có bằng chứng cho thấy năm nào anh cũng chúc mừng sinh nhật cô.

Thậm chí quà năm nào cũng là tiền với những con số khá lớn. Đặc biệt, ViruSs cũng rất ngọt ngào khi gọi Ngân Sát Thủ là: “Em yêu”, “Cô gái của anh”, “Quả bơm của anh”…

Gió đổi chiều sau những thông tin này bởi suy cho cùng, nếu ViruSs không tốt thì Ngân đã không gắn bó suốt 5 năm.

Sóng gió này chưa qua thì chuyện khác đã tới. Một facebook được cho là của hot girl Hàn Quốc J.Y lên tiếng tố ViruSs tán tỉnh mình. Các đoạn chụp tin nhắn được đăng tải.

Tuy nhiên, nhiều người đã nhìn ra điểm bất thường từ đoạn chat. Theo đó ViruSs có nhiều năm học tập ở Hàn Quốc nhưng lại nói chuyện với người Hàn bằng tiếng Anh. Ngoài ra, phần miêu tả facebook của cô nàng J.Y cũng không hợp lý.

Cụ thể, người Hàn Quốc viết lịch theo thứ tự năm - tháng - ngày chứ không viết ngày - tháng - năm. J.Y cũng dùng sai từ chỉ chiều cao trong tiếng Hàn. Đơn vị chiều cao được J.Y viết cũng không phải cách người Hàn thường sử dụng. Thay vì viết 1m72 như cô nàng, người Hàn thường viết 172cm.

Ngoài ra, hình ảnh trên facebook J.Y đều được bê nguyên từ một tài khoản Instagram khác. Bởi thế, thông tin cho rằng facebook J.Y fake là có cơ sở.

Phía ViruSs cũng công khai lên tiếng về sự việc này:

“Chúng tôi không có trách nhiệm giải trình việc mà ViruSs không làm. Chúng tôi tin dư luận cùng truyền thông đủ sáng suốt và hoàn toàn có khả năng kiểm tra thân phận người kia cũng như tính xác thực của thông tin, trong trường hợp các bạn muốn làm rõ. Quan điểm của chúng tôi là không tốn thời gian cho những việc vô căn cứ, vô nghĩa”.

Thật đúng là một sự việc tưởng chừng như bình thường lại lắt léo và lắm “cú rẽ” như vậy.

Âu Hà My tố chồng ngoại tình

Sự việc khác nóng không kém là khi nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đăng bài viết bóc phốt diễn viên Trọng Hưng - chồng mình ngoại tình. Cô cùng gia đình đã đến tận nơi mà tình nhân của Trọng Hưng để bắt quả tang, đồng thời yêu cầu anh ký đơn ly hôn, chính thức đường ai nấy đi.

Sự việc này nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên mạng xã hội bởi chỉ mới 11 tháng trước thôi, cặp đôi đã có một đám cưới cổ tích, xa hoa và hoành tráng.

Không chỉ vậy, “soái ca” Trọng Hưng cũng rất biết cách nói năng ngọt ngào với vợ mình. Khi còn mặn nồng, anh đã viết không biết bao nhiêu câu thơ thấm đẫm tình cảm dành cho Hà My.

Những tin nhắn năm xưa họ gửi cho nhau cũng bị đào bới lại. Người ta lại phát hiện ra Trọng Hưng đã copy văn mẫu để gửi cho Hà My.

Làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đã khiến diễn viên Trọng Hưng phải khóa mạng xã hội và vẫn chưa xuất hiện lại kể từ hôm sự việc xảy ra đến nay.

Trong khi cư dân mạng ai cũng đứng về phía nữ giảng viên thì hot girl Chu Hằng lại đăng status cho rằng tất cả những gì Hà My phải nhận là “nghiệp quật”.

Thậm chí Chu Hằng đã đăng tải những đoạn chat với người khác bàn tán về Âu Hà My với đủ loại phốt như: gian lận thi cử, lăng nhăng, nhòm ngó chồng người khác…

Bản thân Chu Hằng cũng livestream để phân tích câu chuyện và cho rằng Âu Hà My dựng lên mọi thứ và cũng chẳng hề đứng đắn như những gì thể hiện ra.

Một KOL khác cũng “nhắc nhở nhẹ” cô giáo về vấn đề này. Tuy nhiên, cả Chu Hằng lẫn KOL này thì Âu Hà My đều có những lời đáp trả rất đanh thép, yêu cầu xử lý thông tin ngay lập tức.

Ngay sau đó thì KOL này đã hạ bài đăng và Chu Hằng cũng xóa tất cả các bài đăng trước đó.

Thế nhưng, nữ giảng viên Âu Hà My có động thái lạ khi facebook không thể truy cập được nữa. Phải chăng cô đã khóa tài khoản mạng xã hội sau 2 ngày khiến dân mạng xôn xao với chuyện gia đình.

Hiện tại, cả hai câu chuyện này vẫn đang gây chú ý và chưa thật sự ngã ngũ. Dân mạng thì vẫn "hóng" theo những diễn biến tiếp theo mà thôi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-tuan-le-ngap-bien-tinh-cam-man-bat-gian-thu-hut-hang-tram-nghin-like-cua-au-ha-my-cho-den-chuyen-viruss-lao-dao-chi-vi-chia-tay-ngan-sat-thu-20200815175949354.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY