Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Mùa dịch, hãy cải thiện giấc ngủ bằng chiếc gối được thiết kế riêng cho bạn

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài như hiện nay, nhu cầu về một môi trường ngủ thoải mái cũng tăng cao. Chiếc gối theo yêu cầu Makulabo đến từ Nhật Bản có thể là cứu tinh cho giấc ngủ của bạn.

Sức khoẻ giấc ngủ mùa dịch bệnh

Người tiêu dùng ngày càng có ý thức hơn về sức khỏe, nhất là sau khi trải qua đại dịch Covid-19. Hàng ngày chúng ta tiếp xúc thường xuyên với các thông tin về diễn biến tình hình dịch bệnh như tin tức về số ca nhiễm và T* vong, hay như việc thực hiện các biện pháp giãn cách, phong toả dài ngày cũng khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và căng thẳng, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giấc ngủ. Theo một khảo sát của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM, những năm gần đây có khoảng 33% dân số bị một trong nhiều triệu chứng mất ngủ, 18% không thoả mãn về giấc ngủ, 30% mất ngủ có liên hệ với bệnh trầm cảm.

Gối có thể là nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau mỏi vai gáy.

Mất ngủ, ngủ không sâu khiến cơ thể mệt mỏi, làm giảm khả năng miễn dịch, ảnh hưởng tiêu cực đến sự điều chỉnh cảm xúc và tâm trạng, khiến trí nhớ kém đi. Thiếu ngủ lâu ngày có thể gây ra các vấn đề về tim mạch và trao đổi chất như nguy cơ tăng cân, tiểu đường, huyết áp cao… Tình hình dịch bệnh còn căng thẳng và kéo dài, vậy nên đã đến lúc cần quan tâm hơn đến sức khoẻ giấc ngủ, làm thế nào để luôn cảm thấy sảng khoái, tinh thần phấn chấn, đầy đủ năng lượng cho ngày mới.

Chăm sóc giấc ngủ bằng chiếc gối được thiết kế riêng cho bạn

Một số biểu hiện của việc có một giấc ngủ không tốt là thức giấc thường xuyên, cứng cổ vai gáy khi thức dậy, đau mỏi vùng bả vai. bên cạnh các nguyên nhân về tâm lý như căng thẳng tinh thần, thì việc ngủ sai tư thế, hoặc sử dụng chiếc gối không phù hợp cũng khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng.

Trung bình con người dành ⅓ cuộc đời để ngủ, vậy nên gối nằm có liên hệ mật thiết đến chất lượng giấc ngủ nhưng vai trò của nó thường được đánh giá thấp so với thực tế. gối giúp nâng đỡ vùng cổ gáy nhằm duy trì đường cong đốt sống cổ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như hạn chế triệu chứng ngáy, nghiến răng khi ngủ, giảm được chứng đau mỏi cổ vai gáy khi thức giấc.

Gối là vật dụng quan trọng để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Mỗi người có một cơ địa, và thói quen khi ngủ khác nhau. có người thích nằm nghiêng, có người chỉ nằm ngửa, hoặc có người vốn đã có vấn đề về cột sống. tuy nhiên vì đa phần gối được sản xuất đại trà nên thật khó để lựa chọn một chiếc gối phù hợp với nhu cầu riêng biệt của bản thân. nhiều người chọn gối theo cảm tính, tức là chọn dựa trên cảm nhận ban đầu mà thiếu sự tìm hiểu về tỉ lệ cơ thể với kích thước gối phù hợp. chọn một chiếc gối phù hợp với chiều cao, độ rộng vai của mỗi người, có thể điều chỉnh được cao thấp theo sở thích sẽ giúp việc lưu thông máu tốt hơn, về lâu dài sẽ giúp hạn chế biến dạng cột sống không mong muốn. tóm lại, gối là một vật dụng cá nhân, cần được cá nhân hoá để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của mỗi người, từ đó giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay.

Gối theo yêu cầu Makulabo hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Makulabo - chiếc gối từ Nhật Bản được thiết kế riêng cho bạn

Trên thị trường có nhiều loại gối với các thiết kế, mẫu mã đa dạng với giá thành khác nhau, nhưng một chiếc gối được làm riêng cho mỗi người thì còn khá lạ lẫm. makulabo là một thương hiệu gối thiết kế theo yêu cầu của công ty futonto đến từ nhật bản, đã có hơn 170.000 người nhật tin tưởng sử dụng. đây là lần đầu tiên thương hiệu này khai trương cửa hàng tại việt nam, là cơ hội tốt để người tiêu dùng việt có thể tiếp cận với chiếc gối được làm theo yêu cầu của riêng mình, đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ cao của người nhật.

Gối cá nhân hóa Makulabo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Để có một chiếc gối cá nhân hoá makulabo, khách hàng sẽ được nhân viên tại cửa hàng đo đạc 3 thông số cơ bản là chiều sâu cột sống cổ, hình dạng phía sau đầu, và chiều rộng của vai.

Với một thiết bị đo chuyên dụng, các chuyên gia về giấc ngủ sẽ đo trong khoảng 5 phút

Gối có thiết kế hình dạng tổ ong giúp không khí được lưu thông và nâng cao hiệu quả thoát nhiệt, để bạn không có cảm giác bí bách lúc ngủ. ngoài ra, gối thiết kế makulabo được chia thành 8 túi riêng biệt, để dù khi nằm ngửa hay nằm nghiêng cũng đem lại độ cao lý tưởng nhất. cấu tạo 4 túi ở phần trung tâm ruột gối có thể điều chỉnh từ 2.5 cm đến 14 cm theo gia số 2mm để bạn có thể tự chỉnh nâng cao cột sống cổ hay hạ thấp phần sau đầu.

Một chiếc gối theo yêu cầu makulabo có giá từ 3.300.000 đồng.

Khách hàng cũng sẽ được lựa chọn 10 loại chất liệu khác nhau bên trong ruột gối. quá trình hoàn thành một chiếc gối được thực hiện ngay tại cửa hàng trong thời gian 60 phút, sau khi hoàn thiện khách hàng sẽ được nằm thử, điều chỉnh gối theo sở thích và thói quen ngủ của bản thân cho đến khi hài lòng. makulabo luôn có dịch vụ bảo trì gối miễn phí để khách hàng yên tâm luôn sử dụng gối trong tình trạng tốt nhất.

Số lượng 10 loại vật liệu trung gian lớn nhất trong ngành

Từ 24/12/2021, khách hàng tại hà nội có thể đến cửa hàng gối makulabo ở aeon mall hà đông để tham quan, trải nghiệm các sản phẩm gối, nệm, và tự tay làm một chiếc gối của riêng mình.

Makulabo là thương hiệu gối đặt làm theo yêu cầu đến từ Nhật Bản, vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 24/12/2021 tại AEON MALL Hà Đông.

Các sản phẩm gối makulabo được thiết kế "cá nhân hóa" có giá từ 3.300.000 đồng. khách hàng có thể tham quan trải nghiệm các sản phẩm gối, nệm nhập khẩu trực tiếp từ nhật cũng như thử làm một chiếc gối cho riêng mình tại cửa hàng.

Địa chỉ: T142 – Tầng 1, AEON Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 024 221 88688

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/makulabo.vietnam



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-dich-hay-cai-thien-giac-ngu-bang-chiec-goi-duoc-thiet-ke-rieng-cho-ban-20211224004246171.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY