Khoa học hôm nay

Mua hẳn tháp nước cũ biến thành nhà ở hiện đại, ai nhìn cũng trầm trồ

Hai anh em họ đến từ Hà Lan đã biến tháp nước cũ mà họ từng chơi khi còn thơ bé trở thành ngôi nhà ấm cúng.
Mua hẳn tháp nước cũ biến thành nhà ở hiện đại, ai nhìn cũng trầm trồ

Hai anh em họ cùng sinh sống ở thị trấn nieuw-lekkerland của hà lan đã nhận được giải thưởng với sáng tạo biến tháp nước cũ thành một ngôi nhà hiện đại và phong cách cho gia đình.

Sven và lennart de jong lớn lên trong ngôi nhà ở ngay cạnh tháp nước cũ ở nieuw-lekkerland. họ trải qua năm tháng tuổi thơ vui vẻ hồn nhiên cùng nhau ở bên cạnh tháp. đến năm 2011, khi nghe tin người ta bán đấu giá tháp nước, hai anh em họ đã quyết định mua lại.

Để trở thành chủ sở hữu tháp bỏ hoang từ năm 1915, số tiền bỏ ra ước tính xấp xỉ 200.000 euro. sven và lennart de jong sau đó đã quyết định biến tháp nước thành ngôi nhà hiện đại ấm áp.

Với thành tích của mình, cả hai đã nhận được giải thưởng tháp nước năm 2020, một giải thưởng dành cho sự chuyển đổi xuất sắc của một tháp nước lịch sử.

Vào thời điểm mua tháp nước cũ, hai anh em họ chưa kết hôn nhưng cả hai đều muốn sau này nơi này sẽ là nơi họ sinh sống cùng gia đình và nuôi dạy con cái.

Khi gặp được người bạn đời của mình, họ bộc lộ ý định và may mắn cả hai đều nhận được sự ủng hộ. Cứ sau giờ làm việc, hai anh em sẽ làm việc đến khuya để lên thiết kế chuyển đổi cấu trúc cũ thành không gian sống thích hợp cho hai gia đình trong thời gian nhanh nhất có thể.

Mua hẳn tháp nước cũ biến thành nhà ở hiện đại, ai nhìn cũng trầm trồ
Mua hẳn tháp nước cũ biến thành nhà ở hiện đại, ai nhìn cũng trầm trồ
Tháp nước cũ biến thành nhà ở ấn tượng ở Hà Lan

Hai tuần trước khi con gái của Lennart và vợ Arianne chào đời, cặp đôi quyết định chuyển đến ngôi nhà mới trên tầng ba của tòa tháp.

Cho đến nay, nội thất của tháp nước cũ đã thay đổi hoàn toàn, cùng với sự kết hợp của các yếu tố công nghiệp, pha chút tự nhiên và nông thôn dân dã. hiện cả hai gia đình đang sống trong một trong những ngôi nhà tuyệt vời nhất ở hà lan.

Một mặt căn nhà có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vùng nieuw-lekkerland và mặt khác là phong cảnh vùng đất hà lan đẹp như tranh vẽ với nhiều cối xay gió.

Tòa tháp nước cũ ban đầu có ba tầng mỗi tầng cao 6 mét. sau đó họ chuyển đổi thành năm tầng, mỗi gia đình có hai tầng và một phòng chung ở tầng trệt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/mua-han-thap-nuoc-cu-bien-thanh-nha-o-hien-dai-ai-nhin-cung-tram-tro-274521.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY