Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mùa mưa, mẹ nên làm gì để bảo vệ làn da mỏng manh cho bé?

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da rất mong manh và nhạy cảm, chính vì thế các mẹ cần lưu ý quan tâm để bảo vệ làn da bé luôn khô thoáng, mịn màng nhất là vào giai đoạn chuyển mùa này nhé!

Sự thay đổi của thời tiết thường là nguyên nhân gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe cho trẻ nhỏ. không chỉ các bệnh về hô hấp, bé yêu rất dễ gặp những vấn đề về da. vì thế, ngoài chuyện lựa chọn chất liệu quần áo, tã bỉm, chăn gối mềm mại cho bé, các mẹ cũng cần quan tâm đến những vật dụng bé tiếp xúc hàng ngày để chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất. cụ thể, mẹ hãy nhớ những lưu ý sau để giữ cho da bé yêu luôn được Mùa mưa, mẹ nên làm gì để bảo vệ làn da mỏng manh cho bé? - Ảnh 1.Mùa mưa, mẹ nên làm gì để bảo vệ làn da mỏng manh cho bé? - Ảnh 2.

Mẹ đừng chủ quan với những thứ trực tiếp tiếp xúc với da bé như áo quần, khăn mũ, chăn ga gối đệm hay đồ chơi. Nếu không lựa chọn chất liệu phù hợp hay được vệ sinh sạch sẽ, chúng sẽ khiến bé không được thoải mái trong lúc vận động, ngủ nghỉ, đồng thời gây ra những vấn đề về da.

Mẹ nên lựa chọn cho bé những bộ quần áo rộng rãi, thoải mái, có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, chất liệu nên là cotton, xô, sợi tre,... lưu ý cho mẹ là tránh những chất liệu thô ráp, cứng để da bé không bị cọ xát. ga trải giường, vỏ gối cũng nên sử dụng chất liệu cotton mềm mại và thoáng mát. khăn tắm, khăn sữa nên là khăn bông mềm mại hay khăn xô êm ái, giúp thấm hút nhanh. đặc biệt, mẹ nên thay các loại khăn, đồ lót cho bé 6 tháng/ lần để da bé được

Muốn bé yêu có làn da khô thoáng, được bảo vệ 24/24, trong những ngày

Riêng đối với các bé ở độ tuổi từ 0 - 3, vật dụng theo bé suốt ngày dài đó chính là tã. vậy nên, mẹ có bé ở độ tuổi này cần chú trọng vào việc lựa chọn dòng sản phẩm tã nào vừa giúp bé thoải mái vận động vui chơi vừa đảm bảo độ khô thoáng và

Mùa mưa, mẹ nên làm gì để bảo vệ làn da mỏng manh cho bé? - Ảnh 5.

Cơ hội mua sắm tã chính hãng chất lượng với mức ưu đãi siêu hời trong tháng 10 đây rồi! Nhanh tay truy cập gian hàng Pampers trên Shopee Mall ngay hôm nay và chọn thanh toán bằng ví AirPay để nhận về ưu đãi gấp đôi nào!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-mua-me-nen-lam-gi-de-bao-ve-lan-da-mong-manh-cho-be-20201016115305923.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.