Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mua mỹ phẩm xịn xò sale mạnh, ghé ngay cửa hàng Glam Beautique mới ở AEON Long Biên

Chị em chắc chắn sẽ chốt đơn được cực nhiều sản phẩm chất lượng giá cực hời khi lạc vào cửa hàng Glam Beautique.

Mua mỹ phẩm xịn xò sale mạnh, ghé ngay cửa hàng Glam Beautique mới ở AEON Long Biên - Ảnh 1.

Sản phẩm chính hãng, đặc biệt từ các thương hiệu Nhật Bản

Các sản phẩm Nhật Bản từ lâu đã rất được lòng các tín đồ làm đẹp của Việt Nam bởi chất lượng và hiệu quả. Và tại Glam Beautique, chị em có thể dễ dàng tìm và mua đủ thứ đồ Nhật, trong đó phải kể đến Senka, Anessa, Hada Labo, Saborino, Hatomugi, Curel, … toàn những cái tên quen thuộc "bảo chứng" cho cho làn da chị em mình.

Mua mỹ phẩm xịn xò sale mạnh, ghé ngay cửa hàng Glam Beautique mới ở AEON Long Biên - Ảnh 2.

Bộ đôi sản phẩm ưu đãi độc quyền chỉ có ở Glam Beautique Long Biên: Combo Tinh chất chống nắng Skin Aqua 50ml + Kem rửa mặt Hadalabo Advanced Nourish 80g chỉ còn 179.000đ (giá gốc 244.000đ).

Ngoài ra, Sữa chống nắng hoàn hảo Annessa 60ml – sản phẩm quốc dân cũng đang được giảm 20% và tặng thêm Son dưỡng chống nắng bảo vệ môi, chỉ 548.000đ là rinh được 2 sản phẩm cực đáng đồng tiền bát gạo.

Mua mỹ phẩm xịn xò sale mạnh, ghé ngay cửa hàng Glam Beautique mới ở AEON Long Biên - Ảnh 3.

Các sản phẩm đang "làm mưa làm gió" trong giới làm đẹp

Lần đầu tiên tại 1 cửa hàng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quy mô, chị em có thể tìm mua các sản phẩm hot hit như máy rửa mặt, máy điện di tinh chất, máy massage mặt hay thậm chí cả lược điện – dụng cụ làm đẹp đang được chị em chia sẻ và đặt mua rần rần cũng đang được giảm giá.

Mua mỹ phẩm xịn xò sale mạnh, ghé ngay cửa hàng Glam Beautique mới ở AEON Long Biên - Ảnh 4.

Các sản phẩm từ dProgram – nhãn hàng của nhà Shiseido cũng được ưu đãi cực hời tại Glam Beautique Long Biên. Chị em nên đi rinh ngay vì số lượng có hạn và ưu đãi cũng chỉ trong tháng 4 thôi.

Mua mỹ phẩm xịn xò sale mạnh, ghé ngay cửa hàng Glam Beautique mới ở AEON Long Biên - Ảnh 5.

Ngoài ra, tại các cửa hàng glam beautique trong các trung tâm mua sắm aeon còn có dịch vụ soi da – tư vấn chăm sóc da miễn phí. nếu chị em nào còn đang băn khoăn về làn da và cần tìm các sản phẩm chăm sóc da phù hợp có thể ghé ngay qua quầy này nhé. bật mí với các nàng, travel blogger @nhimsoc13 cũng là khách hàng của glam beautique đấy!

Mua mỹ phẩm xịn xò sale mạnh, ghé ngay cửa hàng Glam Beautique mới ở AEON Long Biên - Ảnh 6.

Box thông tin:

Glam beautique là cửa hàng chuyên doanh của aeon việt nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, với mô hình là sự kết hợp của khu vực mỹ phẩm, nước hoa cao cấp với aeon wellness. nhân dịp khai trương, cửa hàng glam beautique ở aeon long biên đang có hàng loạt ưu đãi hot cho tất cả các nhãn hàng và sản phẩm; ngoài ra khi khách hàng mua sản phẩm với hóa đơn chỉ từ 499k đều sẽ nhận được những phần quà đặc biệt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-my-pham-xin-xo-sale-manh-ghe-ngay-cua-hang-glam-beautique-moi-o-aeon-long-bien-20210420224413688.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY