Pháp luật hôm nay

Mừng sinh nhật bằng M* t*y, 14 nam nữ bị bắt quả tang

Ngày 6/6/2020, tại một quán hát karaoke ở xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện, bắt quả tang 14 đối tượng (9 nam, 5 nữ) đang có hành vi tổ chức sử dụng và sử dụng M* t*y trong một phòng hát vip.

Tại thời điểm bắt giữ, tổ công tác đã thu giữ 1 đĩa sứ đang còn bám chất bột màu trắng, một thẻ nhựa, 1 tờ tiền polime đã được cuộn tròn dạng ống hút.

Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng khai nhận: ngày 5/6, nguyễn đình huy (sn 1997), ở xã hoằng phượng, huyện hoằng hóa tổ chức sinh nhật mình và có mời bạn bè đi ăn nhậu.

Đối tượng Nguyễn Đình Huy khai nhận tại cơ quan Công an.

Sau khi ăn nhậu, khoảng 23h cùng ngày, Huy tiếp tục mời mọi người đến quán karaoke trên địa bàn xã Hoằng Trinh để hát.

    Thuê biệt thự trong khu resort để... mở tiệc sinh nhật M* t*y

Trong quá trình hát ở đây, huy đưa cho 1 đối tượng trong nhóm 4 triệu đồng đi mua M* t*y về để cả nhóm sử dụng. khi các đối tượng này đang sử dụng M* t*y và hát hò, thác loạn trong phòng hát karaoke thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/mung-sinh-nhat-bang-ma-tuy-14-nam-nu-bi-bat-qua-tang-20200607081430339.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sáng 5-9, trinh sát thuộc Phòng 8, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (C46B), Bộ Công an (phía Nam) phối hợp với phòng PC46 Công an TP.Cần Thơ kiểm tra lô hàng mỹ phẩm giả lớn nhất từ trước đến nay.
  • Ngày 18-8, Công an quận Bình Tân phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y CATP triệt phá đường dây vận chuyển mua bán M* t*y, thu giữ hơn 13kg M* t*y đá. Đây được xem là một trong những vụ vận chuyển M* t*y đá có qui mô lớn trên địa bàn thành phố.
  • Không ai quên được hình ảnh người chiến sỹ trẻ nén đau, quyết tâm ghì chặt đối tượng dù trên ngực máu ào ra ướt đẫm.
  • Đối với những người nghiện T*nh d*c, nhìn vào phim đen có thể khiến họ “phê” giống như trường hợp con nghiện M* t*y.
  • Cùng “check” những câu nói lừa tình kinh điển của những người đàn ông để chị em tự bắt thóp hoặc biết đường mà tránh nhé.
  • Ông cậu trả lời: “Cháu giỏi lắm. Cậu chỉ gửi sáu con thôi mà”.
  • Có người ví ngoại tình như một căn bệnh ung thư nguy hiểm có thể giết ch*t mái ấm gia đình. Khi biết chồng ngoại tình, nhiều bà vợ “nổi xung” đòi bắt quả tang “dằn mặt”. Nhưng điều này chỉ đẩy cuộc hôn nhân của bạn nhanh tiến đến sự đổ vỡ mà thôi.
  • Mục tiêu là nâng số người nghiện M* t*y được điều trị thay thế bằng methadone lên 50.000 - 80.000 người từ nay đến năm 2015.
  • Hai cảnh sát được mời dự sinh nhật một đồng nghiệp nói chuyện với nhau: - Mình mua quà gì nhỉ? Đi dự tay không bất tiện lắm.
  • Theo số liệu của Cục Cảnh sát phòng chống M* t*y, chỉ tính trong hai tháng đầu năm 2012, thời gian thực hiện cao điểm tấn công loại tội phạm này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY