Tâm sự hôm nay

Muốn cắt đứt mối tình 4 năm để tìm cuộc sống mới

Nhiều lần tôi gợi ý anh chuyển công việc cho đỡ vất vả, kể cả lương thấp hơn chút tôi cũng chấp nhận nhưng anh không chịu.
Tôi và bạn trai yêu nhau được gần 4 năm. Ngày đó tôi là sinh viên còn anh đã đi làm, công việc tạm gọi là ổn định. Tuy công việc làm ca không có ngày nghỉ nhưng anh vẫn dành thời gian lên thăm tôi. Sau này tôi ra trường, vì nghĩ đến tương lai muốn hai đứa ở gần nhau nên tôi xin ra công ty anh làm. Vì công việc ở đó không thuận lợi, lại mất nhiều thời gian để về sau tiện chăm lo cho gia đình nên đã xin nghỉ. Ngày tôi nghỉ ở đó anh cũng không nói gì, chẳng ngăn cản vì sợ tôi theo ra đó sẽ phải chịu nhiều vất vả. Giờ về nhà tôi cũng tìm được công việc ổn định, có thời gian, muốn tính chuyện tương lai thì anh chưa một lần nói về đám cưới. Anh cũng chưa bao giờ nói với tôi là cho gia đình sang nói chuyện đi lại.

Tôi đã 25 tuổi còn anh 28, hai đứa làm cách nhau 40km. Trước đây tôi muốn gặp là anh sẽ thu xếp thăm tôi, giờ anh hay kêu bận. Đỉnh điểm là tôi bị ốm, muốn anh về đưa đi khám nhưng anh từ chối. Dù tôi có giận cả ngày anh cũng chẳng hỏi han hay nhắn tin. Tôi thấy thái độ anh rất khác nhưng tìm hiểu thì được biết ở đó anh cũng không có người khác. Trong thời gian yêu chúng tôi chia tay nhiều lần nhưng cả hai vẫn chưa dứt khoát.

Công việc của anh cả năm chỉ có ngày tết lớn là được nghỉ 2-3 ngày, nếu có cưới nhau về thì anh cũng chẳng có thời gian bên vợ con. Nhiều lần tôi gợi ý anh chuyển công việc cho đỡ vất vả, kể cả lương thấp hơn chút tôi cũng chấp nhận nhưng anh không chịu. Tôi có nên mạnh dạn cắt đứt mối tình gần 4 năm qua để đi tìm cuộc sống mới">cuộc sống mới không? Xin độc giả cho tôi lời khuyên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/muon-cat-dut-moi-tinh-4-nam-de-tim-cuoc-song-moi-3563950.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY