Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Muốn giảm béo bằng chanh phải dùng theo thực đơn này

(MangYTe) - Chanh là loại trái cây giúp giải khát tuyệt vời, trái chanh còn có nhiều công dụng đối với sức khỏe: giảm cân, làm đẹp da, giúp hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung vitamin C.

Chanh tươi rất giàu vitamin C, không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác dụng tăng cường sự trao đổi chất, giúp đốt cháy chất béo và năng lượng dư thừa hiệu quả, từ đó có tác dụng giảm béo.

Muốn giảm cân bằng chanh bạn có thể tham khảo những công thức tuyệt vời sau đây.

Nước chanh tươi không đường

Nguyên liệu: Nửa quả chanh, 1 lít nước lọc

Cách làm: Cho nước cốt chanh vào 1 lít nước khuấy đều sau đó cho vào tủ lạnh, đợi khi nào nước mát lạnh là dùng được.

Mỗi ngày uống ít nhất 6 cốc nhưng không được nhịn ăn để uống.

Công dụng: Nước chanh tươi có thể làm giảm cơn thèm ăn, cơn khát. Nếu có thể tập thể dục thêm 15 phút thì hiệu quả giảm béo càng được phát huy. Sáng sớm uống một cốc nước chanh có thể giúp thải độc, làm sạch máu. Uống nước chanh lâu dài có thể bổ sung vitamin C vừa đẹp da, vừa giảm béo.

Trà chanh tươi với rong biển

Nguyên liệu: 100g rong biển, 100g chanh tươi, đường phèn theo khẩu vị

Cách làm

Cho rong biển ngâm nở, rửa sạch, cắt nhỏ, cho vào nồi đun cùng với một 100g nước cốt chanh tươi. Sau khi nước nguội có thể chắt lấy nước uống là được.

Công dụng: Rong biển chứa nhiều i ốt, thúc đẩy cơ thể bài tiết hoocmon tuyến giáp, tăng cường sự trao đổi chất. Nước cốt chanh tươi làm mềm mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu và tiêu hóa. Thường xuyên uống trà này sẽ nhanh chóng đẩy toàn bộ chất béo tích tụ trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.

Ảnh minh họa.

Trà đen với chanh tươi

Nguyên liệu: Chanh tươi, mật ong, trà đen (trà hồng)

Cách làm

Cho 01 túi trà vào cốc nước sôi nhúng 1 phút, sau đó bó túi trà ra ngoài.

Đợi trà nguội bớt thêm vào đổ vào khay chuyên làm đá cho vào ngăn đông để làm thành viên trà đá.

Dùng 1 2 lát chanh tươi cùng với vài viên trà đá cho vào cốc. Tiếp đến, tiếp tục pha thêm một gói trà, cho nước trà nóng vào cốc có chanh tươi và viên trà đá, bạn có thể cho thêm mật ong sẽ được một cốc nước trà vừa thơm ngon vừa có tác dụng giảm béo.

Tuyết Mai (Theo Meishichina)

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/muon-giam-beo-bang-chanh-phai-dung-theo-thuc-don-nay-992306.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Nghiên cứu chỉ ra rằng, dân văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ có nguy cơ béo phì cao gấp hai lần. Sau đây là những “thủ phạm” bạn cần để ý.
  • Khánh Vân sửng sốt đọc thông tin từ website giảm béo: để giảm 8kg trong 3 tháng, phải giảm khẩu phần ăn và leo cầu thang 1 - 2 tiếng/ngày.
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY