Tâm sự hôm nay

Muốn thoát khỏi cô bồ ghê gớm

Tôi bế tắc, thấy mình thật hèn khi không đủ bản lĩnh để rời bỏ cô ấy. Chúng tôi gắn bó được 5 năm khi làm cùng, cô ấy đã ly hôn và hơn tôi 6 tuổi.

Tôi là chủ một doanh nghiệp nhỏ, cô ấy làm quản lý một bộ phận trong đó. Quả thực, người phụ nữ này chia sẻ và giúp tôi khá nhiều trong công việc. Tôi có hỗ trợ về tài chính và sẻ chia tình cảm của mình với cô ấy. Cuộc sống với người tình không đẹp và yên bình, chúng tôi rất mâu thuẫn trong công việc, cuộc sống và cách thể hiện tình cảm. Cô ấy ghê gớm, ích kỷ, luôn muốn mọi việc theo ý mình. Tôi nhu nhược và hèn kém khi không hài lòng với cách người tình làm nhưng vẫn cố gắng nhẫn nhịn, lựa chọn cách để làm vừa lòng đối phương dù trong lòng tôi vô cùng ức chế.

Nhiều lần tôi góp ý thẳng thắn thì vấp phải thái độ phản ứng khá kinh khủng của cô ấy. Có những lúc không thể chịu được tôi đã chủ động dừng lại, hãy buông tha để tôi trở về gia đình. Người tình không cho, luôn làm mọi cách từ hành xác đến đe doạ để tôi không thể bỏ. Có lần tôi phải trốn ở nhà thì cô ấy chạy xe hơn 100 km sang gặp với lý do muốn trả lại những gì tôi đã cho, rồi vì sự mềm yếu của mình mà mọi chuyện đâu lại vào đó.

Vợ tôi nghe được chuyện này dù không có bằng chứng, gia đình tôi liên tục có những mâu thuẫn. Một mặt tôi cố gắng chứng minh với vợ là mình trong sạch, gia đình luôn là số một, mặt khác cố gắng chấm dứt mối quan hệ với người đàn bà kia. Cuối cùng tôi vẫn không làm được dù đã trốn ở nhà hơn một tháng, không nghe hàng trăm cuộc điện thoại của người tình.

Khi trở lại công ty, cô ấy đau khổ và cả đe dọa nữa, tôi lại quay lại. Cuộc sống gia đình tôi lại bế tắc, vợ không còn tin tưởng, kiểm tra mọi thứ của tôi. Tôi thấy ngột ngạt và bế tắc quá, phải làm gì bây giờ? Tôi không dám thú nhận vì tâm lý vợ rất kém, thêm nữa lại tôn thờ chồng, nếu biết chuyện tôi sợ cô ấy không thể vượt qua. Tôi cũng không dám bỏ hẳn công ty vì có một số anh em theo tôi, sợ công ty như rắn mất đầu và tan rã. Tôi có tham và hèn quá không?

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/muon-thoat-khoi-co-bo-ghe-gom-20200313170800729.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY