Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Giày Thủy Tinh trẻ trung đáng kinh ngạc ở tuổi 44, công lớn thuộc về 4 kiểu tóc thời thượng này

Chị em 30+ muốn chọn được kiểu tóc vừa trẻ trung, vừa thanh lịch thì hãy học hỏi ngay mỹ nhân Giày Thủy Tinh.

19 năm trước, bộ phim "Giày Thủy Tinh" đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả Việt; và cho đến tận bây giờ, những tình tiết éo le của bộ phim vẫn khiến rất nhiều người xem đau đáu không quên. Trong dàn diễn viên năm đó của "Giày Thủy Tinh", Kim Hyun Joo – nữ diễn viên đảm nhận vai chính Lee Sun Woo của bộ phim chính là cái tên gây ấn tượng bậc nhất. Hiện tại, Kim Hyun Joo vẫn hoạt động năng nổ trên màn ảnh nhỏ và điều khiến người ta kinh ngạc nhất chính là nhan sắc quá trẻ trung so với tuổi, dù nữ diễn viên năm nay đã chính thức bước sang tuổi 44.

Mỹ nhân

Sự trẻ trung của kim hyun joo có thể là nhờ yếu tố trời cho nhưng cũng không thể bỏ qua được vai trò của những kiểu tóc cô chọn. cụ thể, sau khi bước qua tuổi 40, nữ diễn viên đã kết thân với 4 kiểu tóc sau đây để lúc nào cũng trông thật trẻ trung, sành điệu mà chẳng kém phần thanh lịch.

Tóc bob uốn cụp

Tóc bob uốn cụp nhẹ là một trong những lựa chọn cơ bản của chị em ngoài 30 tuổi. đây là kiểu tóc đậm chất thanh lịch; đặc biệt là với phần đuôi tóc được uốn cụp, lựa chọn tóc tai này còn đảm bảo sự chỉn chu, sang trọng cho chủ nhân. nói vậy không có nghĩa là tóc bob uốn cụp là lựa chọn nghiêm chỉnh quá hóa "dừ". kim hyun joo khi để kiểu tóc này thì luôn nhuộm nâu để diện mạo thêm tươi sáng, trẻ trung, mái tóc thì được chải ngôi lệch và tạo phồng một chút để hack độ dày cho mái tóc, đồng thời tạo vẻ phóng khoáng, sành điệu.

Tóc bob thẳng tưng

Nếu tóc uốn cụp gây ấn tượng ở sự mềm mại, trang nhã thì tóc bob thẳng tưng lại toát lên vẻ hiện đại, cá tính. đó còn chưa kể, vẻ suôn thẳng, bóng mượt của kiểu tóc này sẽ giúp tăng gấp bội nét sang chảnh, kiêu kỳ cho chủ nhân. với kiểu tóc này thì chị em có thể rẽ ngôi chính giữa như kim hyun joo cho thêm phần sang xịn. nếu không, bạn có thể giảm độ khó của mái tóc bob thẳng tưng bằng cách rẽ ngôi lệch nhẹ, thả vài lọn tóc mái lơ thơ để tạo sự phóng khoáng, trẻ trung như kiểu tóc của kim hyun joo trên tạp chí.

Tóc lửng lơ

Không đủ dũng khí để cắt tóc ngắn hẳn thì chị em có thể để tóc dài lửng lơ, cỡ ngang ngực. kiểu tóc này đang rất thịnh hành vì nhẹ đầu, trẻ trung mà vẫn giữ cho chủ nhân vẻ thanh lịch. nữ diễn viên kim hyun joo cũng ưu ái kiểu tóc này và biến tấu với nhiều kiểu khác nhau, khi thì để tóc suôn thẳng trẻ trung, lúc uốn xoăn nhẹ để mái tóc thêm bồng bềnh, vẻ ngoài thêm phóng khoáng, lãng mạn.

Tóc bob messy

Tóc bob sóng nhẹ, có chút rối bời là một lựa chọn thú vị. kiểu tóc này không kén mặt vì giúp tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. ngoài ra, hiệu ứng messy cũng tăng độ dày và độ phồng đẹp cho mái tóc, những chị em sở hữu mái tóc mỏng càng nên lưu tâm.

Gợi ý những địa chỉ làm tóc đẹp

1991 Hair Salon

Mr. Bean Hair

Alex Hair Studio

Giang Hair Salon

Alin Tran Hair Salon

Ảnh: Sưu tầm

Mỹ nhân

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-giay-thuy-tinh-tre-trung-dang-kinh-ngac-o-tuoi-44-cong-lon-thuoc-ve-4-kieu-toc-thoi-thuong-nay-20210427174525709.chn)
Từ khóa: kiểu tóc

Chủ đề liên quan:

kiểu tóc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY