Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân nóng bỏng so găng với chị đại Lệ Quyên: Toát mồ hôi hột với loạt túi Hermès tiền tỷ được bóc giá

Tình cờ làm sao, Lệ Quyên và Lily Chen lại có màn đụng độ toát lên sự xa xỉ trong cùng 1 ngày.

Lệ Quyên từ lâu đã là một trong những "nữ hoàng đồ hiệu" của Vbiz. Cô không chỉ khiến công chúng phát cuồng về body săn chắc với đường cong mỹ miều ở tuổi 40, cô còn có bao phen gây choáng với màn dát đồ hiệu xứng tầm chị đại.

Bst túi hermès của lệ quyên thuộc vào hàng siêu khủng khi đếm sơ sơ cũng phải vài chục chiếc, và đương nhiên không thể thiếu chiếc túi hermès himalayan crocodile thuộc cả 2 dòng kelly và birkin từng gây bão tố một thời. chỉ một bước ảnh sương sương thôi mà đẳng cấp của "nữ hoàng đồ hiệu" đã lên lever max.

Dàn túi hermès trong bức ảnh "toát lên sự xa xỉ" này tính sơ sơ cũng đến hơn chục tỷ, có khi còn bằng vài căn villa chứ chẳng ít.

Bức ảnh trông thế vẫn chưa phải tất cả, đây chỉ là vài trong số vài chục, vài trăm chiếc túi của lệ quyên. cô còn sở hữu túi hermès kelly crocodile màu xanh đen và đỏ có giá khoảng 1,6 tỷ. đỉnh nhất là 2 mẫu túi bạch tạng hermès himalayan crocodile dòng kelly và birkin có giá lần lượt là hơn 4 tỷ và hơn 6 tỷ.

Không hẹn mà gặp, "ngọc nữ bolero" lily chen cũng chẳng hề kém cạnh khi khoe luôn bức ảnh siêu túi tiền tỷ. lâu lắm rồi mới có màn đọ túi hermès gây "xây xẩm mặt mày" đến vậy. chưa kể lily chen còn phô diễn vòng 1 nảy nở trong bộ đầm cổ v hiểm hóc thiêu đốt ánh nhìn càng khiến bức hình xa xỉ thêm phần táo bạo.

Cũng như chị đại lệ quyên, lily chen sở hữu chiếc túi hermès himalayan crocodile trị giá 6,7 tỷ, chiếc túi tiền tỷ là ước mơ của biết bao người. cùng với dàn hermès xa xỉ, lily chen còn đeo thêm chiếc đồng hồ richard mille diamond trị giá tới 9,2 tỷ.

Chưa kể đếm qua cũng tới gần chục chiếc túi mà chiếc nào chiếc nấy nghe đến giá thôi cũng giật mình thon thót như hermès kelly gold b25 trị giá 670 triệu, hermès birkin lizard ombre trị giá 2 tỷ, hermès noir matte crocodile 2,2 tỷ, hermès shiny red kelly potchete 1,8 tỷ, hermès shiny embre crocodile 3 tỷ, hermès benton matte crocodile 3 tỷ. đến đây đã đủ "toát mồ hôi hột" huống chi nghe đến con số 12,7 tỷ cho 7 chiếc túi hermès của lily chen.

Lily Chen cũng là một trong những mỹ nhân hàng hiệu có tiếng của Vbiz.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-nong-bong-so-gang-voi-chi-dai-le-quyen-toat-mo-hoi-hot-voi-loat-tui-hermes-tien-ty-duoc-boc-gia-20210920095412612.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY