Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ phẩm Hoàng hậu “xuyên không” đến thế kỷ 21 và siêu phẩm nhất định nên thử một lần trong đời

Nhiều bí mật làm đẹp của Hoàng hậu tưởng chỉ có trong phim ảnh đã được lưu giữ qua những thư sách cổ của các vị thần y và được hóa giải thành những báu vật dưỡng nhan ở thời hiện đại.

Vẻ "nghiêng nước nghiêng thành" của các vị hoàng hậu xưa có lẽ là thiên phú, nhưng họ cũng khéo giữ mãi vẻ đẹp không tuổi của mình bằng việc dung dưỡng làn da nhờ những vị Thu*c đông y quý hiếm.

Trong các thư sách cổ như Đông y bảo giảm, Bản thảo cương mục… còn ghi chép rất rõ về các bài Thu*c này. Những tài liệu như thế được lưu giữ cẩn thận bởi Hiệp hội bảo tồn di sản văn hóa Hàn Quốc.

Mỹ phẩm Hoàng hậu “xuyên không” đến thế kỷ 21 và siêu phẩm nhất định nên thử một lần trong đời. - Ảnh 1.

Cống thần bí đơn nổi tiếng, có trong hầu hết sản phẩm của The history of Whoo

The history of Whoo là thương hiệu tiên phong kết hợp Đông y cùng công nghệ hiện đại để đưa vào sản phẩm dưỡng da đẳng cấp của mình. Và họ thực sự gây được tiếng vang rất lớn, giành nhiều giải thưởng danh giá của Chính phủ Hàn Quốc khi vừa ra mắt.

Mỹ phẩm Hoàng hậu “xuyên không” đến thế kỷ 21 và siêu phẩm nhất định nên thử một lần trong đời. - Ảnh 2.

Sản phẩm Whoo nổi bật với tông vàng hổ phách, màu sắc của hoàng thất thể hiện sự cao quý

Không dừng lại ở sản phẩm mỹ phẩm thuần túy, the history of whoo còn gìn giữ và phát huy những giá trị mỹ học của hoàng cung hàn quốc, thể hiện xuyên suốt từ thành phần, màu sắc và thiết kế sản phẩm..

Thiết kế của whoo lấy cảm hứng từ những bảo vật cung đình, mang nét đặc trưng và ý nghĩa khác nhau trong từng sản phẩm. the history of whoo quả thực là mỹ phẩm dành cho các "vương hậu thời hiện đại", hoàn hảo bên ngoài và đầy công năng từ bên trong, tái hiện trọn vẹn những bí mật làm đẹp vốn chỉ dành riêng cho hoàng hậu và cầm mỗi sản phẩm trên tay cảm giác như đang nâng niu món bảo vật quý giá.

Những "tuyệt phẩm" của Whoo nhanh chóng được yêu thích tại khắp các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore… Tại Việt Nam cũng vậy, Whoo nổi tiếng nhất về sản phẩm chống lão hóa và nhắc đến Whoo là nhắc đến "Tinh chất tự sinh" Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence.

Đây là sản phẩm đứng số 1 hạng mục tinh chất chống lão hóa bán chạy nhất tại Hàn Quốc 9 năm liền (theo Khảo sát Kantar Worldpanel từ ngày 3/1/2011 đến 31/12/2019). Bichup có thể hợp với mọi độ tuổi, mọi làn da khó trị, kể cả da nhạy cảm. Sở dĩ gọi là tinh chất tự sinh vì Bichup giúp da khỏe lên từ sâu bên trong, từ đó giúp làn da có khả năng tự tái tạo, phục hồi thương tổn và dấu hiệu lão hóa.

Mỹ phẩm Hoàng hậu “xuyên không” đến thế kỷ 21 và siêu phẩm nhất định nên thử một lần trong đời. - Ảnh 3.

"Tinh chất tự sinh" Bichup, làm nên tên tuổi The history of Whoo trên toàn cầu

The history of Whoo đã đưa ra các phiên bản Bichup 50ml, 70ml và có những bản đặc biệt tới 90ml để thỏa sự say mê dưỡng da của các tín đồ làm đẹp. Duy nhất 14.0 4 này, lần đầu tiên, The history of Whoo cho ra mắt phiên bản 25ml - độc quyền tại Lazada để các khách hàng mới có thể trải nghiệm Tinh chất chống lão hóa đình đám này với mức ưu đãi tốt nhất.

Cũng nhân dịp ra mắt Cửa hàng chính hãng tại Lazada, Whoo mang tới loạt ưu đãi đặc biệt cho những sản phẩm best seller khác của hãng như Cao trị nám, Kem chống nắng, Mặt nạ dưỡng da, Son dưỡng có màu…

Khung giờ vàng 0H-2H ngày 14.04 là cơ hội để nhận thêm son nhung lì 980k, hoặc nhận kem dưỡng da tay 630k vào khung 12h-14h cho đơn từ 1 triệu. Bạn có thể xem thêm tại đây

Sản phẩm được phân phối bởi công ty tnhh mỹ phẩm lg vina

Địa chỉ: Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-pham-hoang-hau-xuyen-khong-den-the-ky-21-va-sieu-pham-nhat-dinh-nen-thu-mot-lan-trong-doi-20210412123225969.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY