Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Năm 2021, Công nương Kate nhiều lần mượn trang phục dạy dỗ Meghan, phá cả quy tắc Hoàng gia vì cô em dâu lộng ngôn

Sự cao tay của Kate chính là ở chỗ chẳng cần chính thức lên tiếng đáp trả vẫn khiến Meghan muối mặt về tất cả những gì mình đã gây ra.

Năm 2021 đúng là năm đầy rẫy những drama của hoàng gia anh mà người khơi mào không ai khác ngoài meghan markle. cô không chỉ chĩa mũi rìu về phía hoàng gia mà còn công khai chỉ đích danh công nương kate trước những bão tố do cô gây ra. chính vì điều này mà công nương kate đã phải phá vỡ quy tắc hoàng gia mà nữ hoàng anh từng quy định để đáp trả lại tất cả.

Vô cùng khéo léo khi lồng ghép ẩn ý trên chính bộ cánh mình đang mặc

Trước tất cả những mũi rìu mà meghan chĩa vào hoàng gia anh hay vào chính công nương kate, vị công nương của chúng ta chẳng cần tranh cãi hay tỏ thái độ khó chịu chỉ lẳng lặng khoác lên người những bộ cánh màu hồng dịu ngọt. đây cũng là một trong những ẩn ý mà công nương kate muốn đáp trả lại meghan.

Rochelle white - stylist của các ngôi sao cho biết: "với công nương kate, việc mặc màu hồng cũng có nghĩa là cô ấy thể hiện sự ngọt ngào, tử tế trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. cô bị meghan nêu đích danh và chỉ trích rằng cô giả tạo nên có thể kate muốn dùng thời trang để nói lên tiếng lòng của mình".

Mặc lại những bộ cánh nhiều năm trước để chỉ trích hành động hoang phí của Meghan

Khi còn "mang danh" công nương hoàng gia anh hay cho đến tận bây giờ khi đang là người "tuyên chiến" thì meghan markle vẫn giữ thói quen tiêu xài hoang phí. rất nhiều những số liệu và dẫn chứng đã chỉ ra sự hoang phí của meghan gấp mấy lần công nương kate, và gấp 10 lần nữ hoàng anh đủ nhận bao gạch đá từ dư luận.

Công nương Kate xuất hiện với bộ đầm xanh nhẹ nhàng (ảnh phải). Đây chính là thiết kế cô từng mặc 10 năm trước. Chỉ cần thay đổi phụ kiện và kiểu tóc, Kate đã có một vẻ ngoài hoàn toàn khác, nhưng nhan sắc của cô 10 năm vẫn không hề thay đổi.

Vậy nên tất cả những lần công nương kate mặc lại trang phục đã cũ, không chỉ đơn giản là thói quen tiết kiệm chi tiêu của kate trong nhiều năm qua mà còn là hành động "dằn mặt" trước sự hoang phí của meghan suốt thời gian qua.

Mỗi lần diện lại đồ cũ, công nương kate lại cho thấy một vẻ ngoài kiêu sa và quyến rũ hơn nhiều so với phiên bản mình ngày trước, nên dù đầm có cũ thế nào thì qua tay kate vẫn rất mới lạ và tinh tế.

Không ai có thể ngờ bộ đầm xanh mà công nương kate từng diện cách đây đến gần chục năm (ảnh trái) lại được "phù phép" một cách khác lạ và thú vị đến như vậy (ảnh phải).

Không chỉ những món đồ đắt tiền, ngay cả đồ bình dân như bộ váy zara này, công nương kate vẫn thường xuyên diện lại.

Đỉnh điểm của màn chỉ trích này chính là chiêu mặc lại áo cũ từ 11 năm trước

Sự kiện diễn ra vào đêm trước sinh nhật của archie, công nương kate và hoàng tử william đã tái hiện lại hình ảnh đính hôn cách đây 11 năm. chiếc áo trị giá 4 triệu đồng này đã được công nương kate mặc trong buổi chụp hình sau khi hoàng gia anh chính thức tuyên bố về việc đính hôn của hoàng tử william và cô kate middleton hồi năm 2010.

Việc mặc lại chiếc áo đính hôn 11 năm trước, chính là lời đáp trả của công nương kate trước meghan markle. chiếc áo sơ mi đơn giản trong lễ đính hôn vẫn được công nương kate tận dụng mặc lại, trái ngược hoàn toàn với chiếc váy đính hôn trị giá gần 2 tỷ chưa một lần diện lại của meghan markle.

Một sự khác biệt mà ai cũng có thể nhận thấy ở hai người con dâu hoàng gia - và đây cũng chính là ẩn ý mà công nương kate muốn nhắn gửi khi tái hiện lại hình ảnh của mình hơn 1 thập niên trước.

meghan càng cố tình "chơi xấu", tạo nét khiến drama bùng nổ, riêng công nương kate chẳng cần làm gì, mặc vài bộ đồ đơn giản đã chiếm trọn spotlight

Meghan chính là chuyên gia tạo nét nhưng lúc nào cũng bị xếp vào diện lố bịch, đơn cử như sự kiện kỷ niệm quân nhân mà cô tham dự vào 11/11 vừa qua. meghan lập tức bị chỉ trích ăn mặc gợi cảm quá mức tại một sự kiện trang nghiêm. ngay lập tức vào vài ngày sau, công nương kate thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của một công nương hoàng gia tại sự kiện hòa nhạc tri ân những người tuyến đầu chống dịch. sự trang nhã của kate như một "cú tát" cho sự lố bịch của meghan.

Meghan dành mọi lúc mọi nơi, mọi sự kiện để tạo nét cho mình. bộ cánh đắt đỏ trị giá gần 180 triệu là một minh chứng rõ rệt nhất. trong khi công nương kate lúc nào cũng trung thành với những lựa chọn bình dân. sự cao tay của kate chính là ở chỗ ấy, chẳng cần chính thức "lên tiếng đáp trả" vẫn khiến meghan muối mặt về tất cả những gì mình đã gây ra.

Công nương Kate tái hiện lại phong cách của Công nương Diana quá cố, chính thức đáp trả về những lần "lôi mẹ chồng" vào thị phi của Meghan Markle

Meghan rất hay có chiêu "lôi" Công nương Diana vào sóng gió, cô thường xuyên chọn những món phụ kiện trang sức của mẹ chồng quá cố vào những lần "lộng ngôn" của mình. Và đương nhiên công chúng không thể chấp nhận được hành động này của cô.

Trong khi công nương kate khéo léo tái hiện lại phong cách của mẹ chồng theo một cách riêng khiến công chúng phải nể phục. không một ai có thể chỉ trích được kate bởi cô luôn khéo léo hành xử và thể hiện sự tôn trọng với công nương diana. đây là một trong những lần công nương kate "mượn" dư luận để "chỉ thẳng vào mặt" meghan.

đương nhiên, chẳng cần bận tâm đến meghan, công nương kate vẫn thăng hạng phong cách trong năm 2021 này

Công nương kate vẫn trung thành với sự đơn giản tinh tế nhưng nếu tinh ý, năm 2021 này chính là năm phong cách của cô thăng hạng vượt bậc. vẫn là những thiết kế đầm liều tối giản, hay những chiếc blazer bình dân... nhưng những lựa chọn gần đây, công nương kate ngày càng thể hiện rõ đẳng cấp của một nữ hoàng tương lai.

Áo khoác hay dáng váy liền tinh giản được Kate thay đổi bằng những thiết kế dáng dài ngang bắp chân tôn lên lợi thế vóc dáng và chiều cao của mình.

Thật sự hiếm có nhân vật hoàng gia nào lại tài sắc vẹn toàn và khéo léo như công nương kate. từ trang phục đến cách cư xử của công nương kate đều chiếm trọn cảm tình của dân chúng và truyền thông.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-2021-cong-nuong-kate-nhieu-lan-muon-trang-phuc-day-do-meghan-pha-ca-quy-tac-hoang-gia-vi-co-em-dau-long-ngon-20211218161848117.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY