Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nam Anh đụng độ Thanh Hằng tại sự kiện sau ồn ào yêu đơn phương, bất ngờ nhất là màn biến hình của chị đại chân dài 1,12m

Tối 19/9, NTK Ivan Trần vừa có show diễn “Ivan Resort” với các thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng sự tham dự của những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang diễn ra tại Vinpearl Luxury Landmark 81, TP.HCM.

Còn nhớ mở đầu năm 2020, show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần đã diễn ra với sự hoành tráng, sôi động thì tiếp tục trong tháng 9 này, tại Vinpearl Luxury Landmark 81, TP.HCM nhà mốt trẻ lại “chiêu đãi” người hâm mộ 1 “bữa tiệc” thời trang đẳng cấp khác của mình với tên gọi “Ivan 6: Ivan Resort 2020”.

Không uổng công bao ngày chờ đợi của giới mộ điệu, ntk ivan trần đã làm cho các khách mời có mặt tại show diễn phải choáng ngợp với khung cảnh miền nhiệt đới mà anh mang đến. show diễn của anh đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và giới chuyên môn. thảm đỏ có sự xuất hiện của nhiều người đẹp vbiz, nổi bật nhất là cặp chị em nam anh - nam em.

Thảm đỏ nổi bật với sự xuất hiện của hai chị em nam anh (váy vàng) và nam em (váy ánh nhũ).

Siêu mẫu thanh hằng chính là "ẩn số" được giữ bí mật đến phút chót của ntk ivan trần. dù bận rộn với vai trò là nhà sản xuất và diễn viên chính trong phim điện ảnh "quỳnh hoa nhất dạ" nhưng "chân dài đình đám nhất vbiz" vẫn không lỡ hẹn với show "ivan 6" của người em thân thiết ivan trần.

Xuất hiện ở vị trí vedette cuối show trong sự reo hò của khán giả, không ngoa khi nói thanh hằng chính là cái tên "bảo chứng" ngôi vị vedette chưa tìm được người thay thế của làng mốt việt.

Điểm nhấn trong buổi trình diễn tại bst thứ 2 đó chính là sự xuất hiện của “bà mẹ một con” lan khuê trong vị trí vedette kết màn. diện một thiết kế tone hồng phấn trong bst trắng đen kết hợp với mái tóc nổi bật được tết theo kiểu công chúa tóc mây, siêu mẫu 9x với thần thái kiêu sa, quyến rũ đã “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với từng bước đi của mình trên sàn catwalk.

Nam ca sĩ ali hoàng dương bất ngờ xuất hiện trong show thời trang của ntk ivan trần. là lần đầu diễn catwalk cho nam nhà mốt trẻ và dù không tập dượt trước, song màn catwalk của “học trò thu minh” được đánh giá là ấn tượng và tự tin. thậm chí, vì xuất hiện quá bất ngờ, nhiều khán giả còn tưởng giọng ca “điều cha chưa nói” chuẩn bị lên biểu diễn khi anh cầm mic lên sân khấu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-anh-dung-do-thanh-hang-tai-su-kien-sau-on-ao-yeu-don-phuong-bat-ngo-nhat-la-man-bien-hinh-cua-chi-dai-chan-dai-112m-2020092013553186.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY