Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nam Em bất ngờ thắng thế trước Hương Giang khi đụng hàng: Chẳng dát kim cương chói mắt vẫn lấn át nhờ dáng đứng tinh tế, ý nhị

Trong bộ ảnh mới nhất, Nam Em bất ngờ đụng độ Hương Giang với bộ đầm trễ vai gợi cảm.

Từng trải qua khoảng thời gian nhan sắc và vóc dáng lên xuống thất thường, nam em lúc thì béo tròn thẳng đuột lúc lại gầy đến trơ xương nhưng trong bộ ảnh mới nhất này nam em đã trở lại với nhan sắc bông hậu của mình. nam em phô diễn vóc dáng trong một thiết kế trễ vai với đường xẻ cao tít tắp, tất cả lợi thế vóc dáng của cô đều được tôn trọn, đẹp duyên dáng đến không thể ngờ.

Thiết kế mà nam em diện chính là bộ đầm mà hương giang diện khi làm nữ chính của chương trình "người ấy là ai". bộ đầm ngọt ngào gợi cảm này giúp nhan sắc của hương giang thăng hoa hơn gấp bội và chính trong tập này hương giang chọn đúng một nửa yêu thương của mình, đó là chàng ceo trẻ tuổi matt liu.

Đụng hàng thiết kế trễ vai ngọt ngào gợi cảm, nam em có thể không sang trọng, đẳng cấp như hương giang nhưng cô lại ghi điểm hơn nhờ cách tạo dáng khéo léo mềm mại. không cần đứng tách chân, nam em vẫn khoe được đôi chân thon dài, thể hiện sự nhu mì e ấp nhưng vẫn vô cùng quyến rũ cực kỳ hợp với tiêu chí của ntk khi sáng tạo nên bộ đầm này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-em-bat-ngo-thang-the-truoc-huong-giang-khi-dung-hang-chang-dat-kim-cuong-choi-mat-van-lan-at-nho-dang-dung-tinh-te-y-nhi-20200930144446235.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY