Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nam Em catwalk loạng choạng, trật nhịp, xém tí vấp ngã trên sân khấu: Là chiêu trò hay sự ngây thơ quá đà

Không chỉ vậy Nam Em còn để lộ body kém săn chắc trên sân khấu Miss World Việt Nam 2022.

Như thường lệ nguyễn thị lệ nam - nam em chính là thí sinh hút truyền thông nhất lúc này. nhất cử nhất động của nam em xuyên suốt cuộc thi năm nay đều được công chúng chú ý và săn đón. và hôm nay trên sân khấu của đêm chung khảo toàn quốc miss world việt nam 2022, 64 thí sinh xuất sắc nhất đã có một đêm thi ấn tượng, tuy nhiên nam em lại là nhân vật mờ nhạt nhất đêm nay.

Phần trình diễn được mong chờ nhất đêm chung khảo toàn quốc ngày hôm nay chính là bikini. các thí sinh khoe body nóng bỏng, gợi cảm trong những bộ bikini táo bạo, nhưng riêng nam em lại để lộ body kém săn chắc khiến fan sắc đẹp không khỏi tụt mood. mặc dù đã giảm cân khá nhiều, nhưng so với các thí sinh khác, vóc dáng của nam em vẫn có phần tròn đầy hơn.

Nam Em lộ vóc dáng đầy đặn trên sân khấu Chung khảo toàn quốc.

So với các thí sinh khác, vóc dáng của nam em có phần đầy đặn hơn nhiều, nhất là khi diện bikini thì nhược điểm vóc dáng càng lộ rõ hơn cả. vóc dáng của nam em trước giờ cũng "lên bổng xuống trầm" khá nhiều lần, nam em cũng từng lột xác với thân hình mảnh mai thon gọn hậu giảm cân, tuy nhiên có thể thấy rõ tại cuộc thi năm nay hình thể không phải là điểm mạnh của cô.

Góc quay cận cảnh, dân tình thấy rõ bước catwalk trật nhịp của Nam Em.

Chưa kể ngay trên sân khấu, nam em còn catwalk loạng choạng, trật nhịp trong khi bản thân từng chinh chiến không biết bao nhiêu sàn diễn cùng đấu trường nhan sắc. cú xoay vòng của nam em "xém chút" thì vấp ngay trên sân khấu trước cả ngàn ánh mắt đang dõi theo cô.

Nam Em trình diễn bikini tại Miss World Việt Nam 2022 (Nguồn clip: Mai Ami).

Nam Em lộ nhược điểm vóc dáng ngay trên sân khấu Miss World Việt Nam 2022.

Nguyên hai đêm thi "người đẹp thời trang" khả năng catwalk nam em đã quá mờ nhạt, đến tận hôm nay vẫn không khá hơn là mấy.

Nam em với màn trình diễn có phần đơn điệu trong hai đêm thi "người đẹp thời trang".

Nam

Ngoài vấn đề về sức khỏe phải dừng phần thì "người đẹp du lịch", nam em từng gây bão mạng xã hội ngay trong buổi luyện tập của miss world việt nam. trong khi các thí sinh khác ngồi một cách duyên dáng thì nam em lại vắt chân ngả ngón với dáng ngồi khó mà chấp nhận được tại một cuộc thi nhan sắc hàng đầu việt nam.

Trong khi các thí sinh khác duyên dáng nhẹ nhàng hay tập tành nghiêm túc thì một mình nam em ngồi một dáng vô cùng khó đỡ. rất nhiều ý kiến trái chiều về việc nam em thiếu sự nghiêm túc trong cuộc thi lần này.

Là một thí sinh hút truyền thông nhất miss world việt nam 2022, nhưng có vẻ như những gì nam em đã và đang thể hiện vẫn chưa thật sự ấn tượng, cô vẫn mờ nhạt trước dàn thí sinh. và ngay cả đã chinh chiến khắp các cuộc thi nhan sắc, khả năng catwalk của nam em vẫn khiến fan thất vọng. danh hiệu top 8 miss earth 2016 không thể cứu nổi cô trong những màn catwalk vừa qua.

https://afamily.vn/nam-em-catwalk-loang-choang-trat-nhip-xem-ti-vap-nga-tren-san-khau-la-chieu-tro-hay-su-ngay-tho-qua-da-20220425010756442.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-em-catwalk-loang-choang-trat-nhip-xem-ti-vap-nga-tren-san-khau-la-chieu-tro-hay-su-ngay-tho-qua-da-20220425010756442.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY